Sidebar

Magazine menu

29
Mon, Apr

QTR430 - Hành vi người tiêu dùng trong dịch vụ (Consumer Behavior in Services)

User Rating: 1 / 5

Star ActiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN:

Học phần này nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức về tâm lý hành vi, những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng như niềm tin cốt yếu, những giá trị, phong tục, tập quán, và sự tác động qua lại lẫn nhau giữa các cá nhân khi mua dịch vụ. Việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng là một phần rất quan trọng để doanh nghiệp có thể quản trị tốt kinh doanh dịch vụ bằng cách tìm hiểu tại sao khách hàng mua hoặc không mua các dịch vụ và hành vi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ như thế nào. Hiểu được sự khác nhau giữa hành vi người tiêu dùng các nhân và tổ chức. Hiểu về hành vi người tiêu dùng là cơ sở đưa ra chính sách Marketing dịch vụ.

Học phần này còn giúp sinh viên có nền tảng vững chắc cho các hoạt động nghiên cứu điều tra điều tra thị trường, nhằm định vị dịch vụ, phân khúc thị trường, phát triển dịch vụ mới. 

2. NỘI DUNG HỌC PHẦN

 

Buổi

Nội dung (có thể cụ thể đến mục cấp 2)

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp


Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4)

Lý thuyết 

(thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận

(2)

1-2

Chương 1:  TỔNG QUAN VỀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ DỊCH VỤ 

5

1

1.5

12.5

1,8

3-4

Chương 2:  NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG BÊN TRONG

5

1

1.5

12.5

1,2,8

5-6

Chương 3:  NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG BÊN NGOÀI

5

1

1.5


12.5

1,2,8

7

KIỂM TRA GIỮA KỲ 

 

3

4.5

2.5

1,2,5,8

8-11

Chương 4: QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG  ĐỐI VỚI DỊCH VỤ  

8

4

6

22

1,3,6,7,8

12-13

Chương 5: KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC  

5

1

1.5

3.5

1,8

14

Chương 6: HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ QUY ĐỊNH VỀ MARKETING DỊCH VỤ

2

1

1.5

5.5

2,4,7,8

15

THUYẾT TRÌNH BÀI TẬP NHÓM

 

3

4.5

2.5

5,6,7,8

Tổng cộng (giờ)

30

15

22.5

82.5

 

3. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thang điểm: 10.

- Các thành phần đánh giá:

 

Hình thức

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO 

Trọng số

 

Đánh giá  quá trình

 

Chuyên cần

 

Số lần có mặt trên lớp + tham gia vào bài học

 

15

 

10%

Kiểm tra giữa kì,

.

60 phút

1-5

15%

Tiểu luận

 

Báo cáo nhóm

1-8

15%

Đánh giá tổng kết

Thi hết học phần

 

Bài kiểm tra lý thuyết Trắc nghiệm + tự luận (90’)

1-8

60%

 

 

 

Tổng:

100%

 

  • Yêu cầu chung đối với các BT

BT được trình bày trên khổ giấy A4; cỡ chữ: 14; font: Times New Roman hoặc VnTime; kích thước các lề trên, dưới, trái, phải theo thứ tự 2.5cm, 2.5cm, 3.5cm, 2cm; dãn dòng 1.5 lines. 

  • Bài kiểm tra giữa kỳ trên lớp

Hình thức kiểm tra: Kiểm tra cả lý thuyết và bài tập theo hình thức tự luận.

Thang điểm 10. Đánh giá dựa trên phần trả lời lý thuyết và bài tập làm đúng.

  • BT nhóm
  • Hình thức: Bài luận từ 10 - 15 trang A4
  • Nội dung: Vận dụng các phương pháp Thống kê đã học nghiên cứu một vấn đề thực tế trong doanh nghiệp (hoặc trong phạm vi địa phương hay cả nước). 
  • Tiêu chí đánh giá:

+ Xác định mục tiêu, đối tượng và nội dung nghiên cứu rõ ràng     2 điểm

+ Sử dụng được các phương pháp thống kê đã học để nghiên cứu thực tế   5 điểm

+ Tài liệu sử dụng phong phú, đa dạng, hấp dẫn               1 điểm

+ Ngôn ngữ trong sáng, trích dẫn, sử dụng tài liệu tham khảo hợp lệ               2 điểm

                                                              Tổng: 10 điểm

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

13998407
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
882
6669
882
13943281
286622
343979
13998407

Địa chỉ IP: 18.117.111.1
2024-04-29