Sidebar

Magazine menu

23
Sat, Nov

TAN210 - Viết 2 (College Composition 2)

Chương trình tiêu chuẩn Phân tích và đầu tư tài chính (áp dụng từ K62 trở đi)

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 
  1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN 

Học phần này nhằm trang bị cho sinh viên năng lực đọc và viết Tiếng Anh từ B2 đến đầu C1 trong hệ thống CEFR. Khóa học nhằm trang bị cho người học tư duy phân tích cùng kiến thức và kỹ năng viết luận ở bậc đại học như kỹ năng viết phân tích, bình luận, phản biện các bài luận, viết tóm tắt bài luận và viết so sánh đối chiếu các bài luận đã đọc. Khóa học cũng giúp sinh viên hình thành kỹ năng đọc, tổng hợp, đánh giá tài liệu và sử dụng tài liệu trích dẫn, đồng thời hình thành thái độ nghiêm túc, tôn trọng, hợp tác, chia sẻ và phản biện tích cực trong học tập và nghiên cứu khoa học. 

 

  1. NỘI DUNG HỌC PHẦN

 

Buổi

Nội dung

Phương pháp tổ chức dạy học

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp 

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(2)

Tự học có hướng dẫn

(4)

Lý thuyết

Thực hành, thảo luận(1)

1

Giới thiệu chung về môn học

1

2

0

4

1,2,3,7,8

2

Chương 1: Starting with Inquiry: Habits of Mind of Academic Writers

Cách trích nguồn đúng theo MLA

1

2

0

4

1,2,3,7,8

3

Chương 2: From Reading as a Writer to Writing as a Reader

1

2

0

4

4,7,8

4

Chương 3: From Writing Summaries and Paraphrases to Writing Yourself into Academic Conversations

Assignment 1: Write a summary.

1

2

11.5

4



1,2,3,4,5,6,7

5

Chương 4: From Identifying Claims to Analyzing Arguments

1

2

 

4

1,2,3,4,5,6,7

6

Chương 7: From Finding to Evaluating Sources

1

2

0

4

1,2,3,4,5,6,7

7

  • Kiểm tra giữa kỳ

Assignment 2: Write a rhetorical analysis essay

1

2

11.5

4

1,2,3,4,5,6,7

8

  • Chương 5 From Identifying Issues to Forming Questions

1

2

 

4

1,2,3,4,5,6,7

9

  • Chương 6 From Formulating to Developing a Thesis

1

2

0

4

1,2,3,4,5,6,7

10

  • Chương 8 From Synthesis to Researched Argument 

1

2

0

4

1,2,3,4,5,6,7

11

  • Chương 9 From Ethos to Logos: Appealing to Your Readers

1

2

0

4

1,2,3,4,5,6,7

12

Chương 11 From Introductions to Conclusions: Drafting an Essay Assignment 3. Writing an argumentative essay

1

2

11.5

4

1,2,3,4,5,6,7

13

  • Chương 12  From Revising to Editing: Working with Peer Groups

1

2

 

4

1,2,3,4,5,6,7

14

Chương 13: Other methods of inquiry

1

2

0

4

1,2,3,4,5,6,7

15

Peer editing

Ôn tập tổng kết và giải đáp thắc mắc

1

2

10.5

4

1,2,3,4,5,6,7

Tổng cộng (giờ)

15

30

45

60

 

 

  1. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

Thang điểm: 10

Các thành phần đánh giá:  

Hình thức

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO

Trọng số

Đánh giá quá trình

Chuyên cần

Theo quy định đào tạo tín chỉ của Nhà trường.

  • Sinh viên đi học đầy đủ, chuẩn bị bài tốt và tích cực thảo luận, trả lời các câu hỏi ngắn hàng ngày, nộp đủ bài assignment, thực hiện đủ peer review theo hướng dẫn của giảng viên, mỗi bài thiếu hoặc không đạt chất lượng bị trừ 1/10 điểm;
  • Sinh viên đi học muộn một buổi hoặc nghỉ học có phép bị trừ 0,5/10 điểm; nghỉ học không phép một buổi trừ 1/10 điểm;
  • Sinh viên đi học nhưng không hoàn thành bài tập được giao về nhà hoặc bài tập được giao trên lớp bị coi là vắng mặt – bị trừ 1/10 điểm.

1,6

10%

 

Thi giữa học phần

  • Giảng viên lựa chọn một trong hai hình thức: 
  • Hình thức 1: Kiểm tra viết
    • Nội dung: 

1 bài kiểm tra viết gồm 2 phần: phần trắc nghiệm (có thể bao gồm câu hỏi lựa chọn và/ hoặc đúng sai) và phần tự luận, nội dung chương 1, 2, 3, 4, 7 trong giáo trình.

  • Hình thức 2:  Chấm điểm bài Assignment 

Giảng viên lựa chọn chấm bài Assignment 2: Write a rhetorical analysis essay.

+ Trả lời rõ ràng chính xác phần câu hỏi trắc nghiệm: 10 điểm

+ Trả lời rõ ràng sâu sắc phần câu hỏi tự luận: 20 điểm 

Tổng: 30 điểm 

1,2,4,6,7

30%

Đánh giá tổng kết

Thi kết thúc học phần

Giảng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức:

  • Hình thức 1: 

1 bài kiểm tra viết gồm 2 phần: phần trắc nghiệm (có thể bao gồm câu hỏi lựa chọn và/ hoặc đúng sai) và phần tự luận, nội dung từ chương 1-13 trong giáo trình. 

  • Hình thức 2: Chấm điểm bài Assignment 

Giảng viên lựa chọn chấm bài Assignment 3. Writing an argumentative essay

+ Trả lời rõ ràng chính xác phần trắc nghiệm: 40 điểm

+ Trả lời rõ ràng sâu sắc phần tự luận:  60 điểm  

Tổng: 100 điểm

1,2,4,6,7

60%

 

 

 

 

Tổng

100%



THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

19904133
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
10292
23764
162337
19585118
487434
3184527
19904133

Địa chỉ IP: 3.135.194.138
2024-11-23