Sidebar

Magazine menu

22
Fri, Nov

TAN501 - Thực tập giữa khóa (Internship Report)

Chương trình tiêu chuẩn Phân tích và đầu tư tài chính (áp dụng từ K62 trở đi)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
  1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

Học phần thực tập giữa khóa được thực hiện trong thời gian 5 tuần theo đúng quy định của Trường Đại học Ngoại thương. Sinh viên sau khi được khoa Tiếng Anh Thương mại thông báo về giảng viên hướng dẫn, cần liên hệ ngay với giảng viên hướng dẫn và thực hiện việc hoàn thành báo cáo giữa khóa dưới sự điều hành của giảng viên hướng dẫn. Báo cáo thực tập giữa khóa được trình bày theo dạng báo cáo, được lựa chọn một trong hai nội dung lớn: về ngành ngôn ngữ, hoặc về giải pháp kinh doanh. Báo cáo được trình bày đáp ứng các tiêu chí về ngôn ngữ và nội dung theo cấu trúc hướng dẫn chung tại mục 7. Học phần giúp sinh viên đạt được các mục tiêu kiến thức về hoạt động thực tế của tổ chức/ doanh nghiệp, áp dụng được kiến thức đã học trong tình huống làm việc thực tế, áp dụng các kỹ năng đã học vào thực tế đồng thời rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. 

 

  1. NỘI DUNG HỌC PHẦN

Thực tập giữa khoá được tiến hành trong 5 tuần, với kế hoạch chung như sau: 

(Bảng sau đây thể hiện nội dung, kế hoạch chung giữa giảng viên hướng dẫn và sinh viên. Các buổi làm việc có lịch trình cụ thể theo giảng viên hướng dẫn quyết định. Nội dung, kế hoạch thực tập tại nơi thực tập theo trao đổi thực tế giữa giảng viên hướng dẫn, kết hợp với nhân sự của đơn vị nhận thực tập.)

 

Tuần

Nội dung

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4)

Lý thuyết (thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận

(2)

1

Giới thiệu học phần, hướng dẫn chung về nội dung học phần

3

6

9

12

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

2

Hướng dẫn đề cương chi tiết báo cáo

3

6

9

12

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

3

Hướng dẫn rà soát đề cương chi tiết và thực hiện nghiên cứu

3

6

9

12

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

4

Hướng dẫn rà soát, chỉnh sửa báo cáo - bản nháp thứ nhất.

3

6

9

12

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

5

Hướng dẫn, kiểm tra việc nộp bản cuối báo cáo. 

3

6

9

12

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

Tổng cộng (giờ)

15

30

45

60

 

 

  1. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thang điểm: 10.

- Các thành phần đánh giá:

TT

Tiêu chí

Điểm

tối đa

1

Nội dung Chuyên môn

4.0

Kết cấu của Báo cáo, nội dung các chương mục phù hợp với tên Báo cáo, đề mục

1.5

- Mô tả được thực trạng cụ thể, chi tiết, nêu được những ưu điểm, tồn tại, hạn chế của thực tiễn; số liệu, thông tin đầy đủ, cập nhật.

- Các giải pháp, kiến nghị, đề xuất...gắn kết với thực trạng, có tính cụ thể và khả thi.

2.5

2

Nội dung Ngôn ngữ

4.0

Hình thức trình bày: tuân thủ các quy định của Nhà trường và Khoa về font chữ, cách dòng, chừa lề, số trang, trình bày các bảng số liệu, tài liệu tham khảo...

1.0

Ngôn ngữ diễn đạt chính xác, rõ ràng, mạch lạc và thống nhất Tuân thủ đúng các quy tắc chính tả trong Tiếng Anh

1.5

Cấu trúc ngữ pháp đúng và phong phú

1.5

3

Tài liệu tham khảo: phong phú, phù hợp, được trình bày trong danh mục và trích dẫn trong nội dung đúng quy định, từ các nguồn hàn lâm đáng tin cậy.

1.0

4

Điểm chuyên cần: dựa trên đánh giá của giảng viên hướng dẫn thực tập và người hướng dẫn thực tập tại nơi làm việc về tinh thần, thái độ làm việc của sinh viên  trong quá trình thực tập (Bản nhận xét có dấu đỏ của Cơ quan tiếp nhận thực tập sinh được đính kèm theo BCTTGK)

1.0

 

Tổng điểm

10

 

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

19871239
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
1162
37241
129443
19585118
454540
3184527
19871239

Địa chỉ IP: 3.144.96.108
2024-11-22