Sidebar

Magazine menu

22
Fri, Nov

MKT406 - E-Marketing

Chương trình tiêu chuẩn Phân tích và đầu tư tài chính (áp dụng từ K62 trở đi)

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

1. MÔ TẢ HỌC PHẦN: 

Môn học E-Marketing nhằm trang bị những kiến thức cơ bản liên quan đến vấn đề marketing điện tử trong thương mại quốc tế. Marketing điện tử tập trung khai thác hoạt động marketing của doanh nghiệp trên nền công cụ internet.

2. NỘI DUNG HỌC PHẦn

 

Buổi

Chương

Phương pháp tổ chức dạy học

Đóng góp vào CLO

Lý thuyết (thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận 

(2)

Bài tập lớn, tiểu luận, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị cá nhân có hướng dẫn 

(4)

1

Chương 1: Tổng quan về E-marketing

2

1

2

5,5

CLO1

2

Chương 2: Chiến lược và Kế hoạch E-marketing 

2

1

2

5,5

CLO1, 2

3-4

Chương 3: Chiến lược nội dung marketing (content marketing)

2

1

2,5

11

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

5-6

Chương 4: Marketing qua các công cụ tìm kiếm (SEO)

2

1

2,5

11

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

7-8

Chương 5: Marketing bằng truyền thông xã hội 

2

1

2,5

11

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

9-10

Chương 6: Marketing qua website

2

1

2,5

11

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

11

Chương 7: Marketing qua email

2

1

2,5

5,5

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

12

Chương 8: Marketing qua điện thoại

2

1

2,5

5,5

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

13-14

Chương 9: Marketing qua các phương tiện điện tử khác

2

1

2,5

11

CLO1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11

15

Thảo luận tổng kết môn học

Cập nhật nội dung mới

2

1

1

5,5

CLO1, 2

Tổng cộng

30

15

22,5

82,5

 

 

  1. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

 

Hình thức đánh giá

Hình thức

Tiêu chí

CLO 

Tỷ lệ

 

 

 

Thường xuyên

Chuyên cần

 

Điểm danh, tối thiểu 5 lần.

1,2,3,4

10%

Giữa kỳ

Bài tập nhóm

- Hình thức: BT nhóm theo tình huống thực tế của doanh nghiệp, gồm 2 phần: 

+ Phần bài viết: từ 5-7 trang A4 (không kể phụ lục), cỡ chữ: 14; font: Times New Roman hoặc VnTime; kích thước các lề trên, dưới, trái, phải theo thứ tự 2.5cm, 2.5cm, 3.5cm, 2cm; dãn dòng 1.5 lines.

+ Phần thuyết trình: từ 7-10 phút/nhóm; vào buổi học thứ 7 trở đi

- Tiêu chí đánh giá bài viết:

+ Xác định vấn đề rõ ràng, hợp lí: 2 điểm

+ Phân tích logic, sâu sắc, có liên hệ thực tế: 2 điểm

+ Sử dụng tài liệu tham khảo phong phú: 1 điểm

+ Ngôn ngữ trong sáng, trích dẫn đúng quy định: 1 điểm

+ Sáng tạo trong cách trình bày: 1 điểm

Tổng: 7 điểm

- Tiêu chí đánh giá bài thuyết trình: 

+ Thuyết trình nhóm và trả lời câu hỏi rõ ràng, đúng trọng tâm: 3 điểm

5,6,7,8

30%

Định kỳ

Cuối kỳ

- Hình thức: Thi viết trong thời gian 50 phút

- Nội dung: Các vấn đề đã được nghiên cứu

- Đề thi viết bao gồm 2 phần: 

+ Phần 1 gồm 30 câu trắc nghiệm trải rộng tất cả các chương. 

+ Phần 2 gồm 2 câu tự luận là câu áp dụng kiến thức trong thực tế.

- Sinh viên không được sử dụng tài liệu.

Tiêu chí đánh giá:

+ Trả lời chính xác câu hỏi trắc nghiệm:  6 điểm

+ Trả lời rõ ràng, sâu sắc câu hỏi tự luận: 4 điểm

Tổng: 10 điểm

otlnt

1, 4,5,7

60%

 

 

 

Tổng:

100%

 

  • Hỏi đáp cho điểm khuyến khích học tập:

- Thông qua phát biểu ý kiến trong quá trình học

- Sinh viên phát biểu đúng trọng tâm

- 3 lần phát biểu cộng 1 điểm vào điểm giữa kỳ, 6 lần phát biểu cộng 1 điểm vào điểm thi cuối kỳ, số điểm cộng tối đa không quá 2 điểm/điểm giữa kỳ và/hoặc điểm thi cuối kỳ

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

19873837
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
3760
37241
132041
19585118
457138
3184527
19873837

Địa chỉ IP: 18.221.167.11
2024-11-22