Sidebar

Magazine menu

04
Wed, Dec

TAN408 - Ngôn ngữ Kinh tế Thương mại 4 – Nguyên lý Marketing (Principles of Marketing)

Chương trình tiêu chuẩn Phân tích và đầu tư tài chính (áp dụng từ K62 trở đi)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
  1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN 

Học phần được giảng dạy cho sinh viên đã đạt trình độ Bậc 5 – C1 thuộc Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam. Hoàn thành môn học, sinh viên sẽ đạt trình độ tương đương CĐR là BEC3 (BEC Higher), và các kỹ năng đặc thù của chuyên ngành. Học phần cung cấp cho sinh viên những nguyên lý marketing căn bản thông qua việc nghiên cứu lý thuyết marketing và thảo luận, phân tích các tình huống marketing trong doanh nghiệp và tổ chức. Từ đó, sinh viên có thể hiểu được bối cảnh chung của marketing hiện đại và rèn luyện khả năng ứng dụng lý thuyết marketing vào thực tế tổ chức. 

 

  1. NỘI DUNG HỌC PHẦN

 

Buổi

Nội dung

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4)

Lý thuyết 

(thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận

(2)

1

Chapter 1: Marketing: Managing Profitable Customer Relationships

2

1

1

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

2

Chapter 2: Company and Marketing Strategy: Partnering to Build Customer Relationships

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

3

Chapter 3: The Marketing Environment

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

4

Chapter 4: Managing Marketing Information

Customer insights, MIS, CRM, touch points 

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

5

Chapter 5: Consumer Markets and Consumer Buyer Behavior

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

6

Chapter 7: Customer-Driven Marketing Strategy: Creating Value for Target Customers

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

7

Kiểm tra giữa kỳ

1

2

 

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

8

Chapter 8: Product, Services, and Branding Strategy

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

9

Chapter 9: New-Product Development and Product Life-Cycle Strategies

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

10

Chapter 10: Pricing Products: Understanding and Capturing Customer Value 

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

11

Chapter 11: Pricing Products: Pricing Strategies

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

12

Chapter 12: Marketing Channels and Supply Chain Management

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

13

Chapter 14: Communicating Customer Value: Integrated Marketing Communications Strategy 

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

14

Chapter 15: Advertising and Public Relations 

2

1

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

15

Thuyết trình

 

3

2

5.2

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8

Tổng cộng (giờ)

27

18

27

78

 

 

  1. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thang điểm: 10 

- Các thành phần đánh giá:

Hình thức

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO

Trọng số

Đánh giá quá trình

Chuyên cần

Điểm danh tính điểm chuyên cần, hăng hái xây dựng bài, trả lời câu hỏi trên lớp.

- Qua điểm danh: Học sinh đi học muộn một buổi bị trừ 0,5/10 điểm; nghỉ học không phép một buổi trừ 1/10 điểm.

- Qua việc trả lời câu hỏi xây dựng bài trên lớp: Học sinh/ nhóm học sinh trả lời các câu hỏi lý thuyết cơ bản và bài tập áp dụng trên lớp, nếu học sinh không trả lời được câu hỏi trên lớp bị trừ 1/10 điểm.

1, 2, 3, 8

10%

Thi giữa kỳ

Các nội dung đã học từ đầu học phần: lý thuyết và bài tập ứng dụng.

- Hình thức: Bài kiểm tra trên giấy 45 - 60 phút gồm các câu trắc nghiệm và/hoặc các câu tự luận.

- Tiêu chí chấm điểm: ghi nhớ, hiểu và vận dụng các kiến thức đã học để trả lời chính xác câu hỏi trắc nghiệm và trả lời rõ ràng đủ ý câu hỏi tự luận.

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

30%

Đánh giá tổng kết

Bài tập nhóm

Bài báo cáo

- Hình thức: Bài luận, trình bày trên khổ giấy A4; cỡ chữ: 13; font: Times New Roman; kích thước các lề trên, dưới, trái, phải theo thứ tự 2.5cm, 2.5cm, 3.5cm, 2cm; dãn dòng 1.5 lines, 10 - 15 trang A4.

- Tiêu chí chấm điểm: 

+ Xác định vấn đề rõ ràng, hợp lí, khả thi (2 điểm)  

+ Phân tích logic, đi thẳng vào vấn đề, liên hệ thực tế (5 điểm)

+ Trích dẫn tài liệu sử dụng phong phú, đa dạng (1 điểm)

+ Ngôn ngữ rõ ràng mạch lạc, sử dụng cấu trúc pháp tốt,  từ vựng đúng chuyên ngành/môn học Marketing (3 điểm).

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

60%

Bài thuyết trình

Tiêu chí chấm điểm: 

+ Nội dung đúng như giáo viên đã hướng dẫn, có vận dụng kiến thức đã học.

+ Ngôn ngữ sử dụng đúng với chuyên ngành marketing, ngữ pháp đúng và phát âm chuẩn.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8

Thi hết học phần

Các nội dung tổng hợp cả học phần


 

- Hình thức: Bài kiểm tra trên giấy 45 - 60 phút gồm các câu trắc nghiệm và/hoặc các câu tự luận.

- Tiêu chí chấm điểm: ghi nhớ, hiểu và vận dụng các kiến thức đã học để trả lời chính xác câu hỏi trắc nghiệm và trả lời rõ ràng đủ ý câu hỏi tự luận.

1, 2, 3, 4, 5, 7, 8

       

Tổng:

100%

 

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

20128279
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
933
12358
25230
19940052
42816
668764
20128279

Địa chỉ IP: 18.97.14.81
2024-12-04