Sidebar

Magazine menu

15
Wed, May

TPH454 - Tiếng Pháp kinh tế thương mại : Du lịch (Le francais commercial : Le francais du tourisme)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
  1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

Mục tiêu chung: 

Học phần bao gồm các nội dung về các thuật ngữ tiếng Pháp trong lĩnh vực du lịch, như tổ chức đón tiếp và cung cấp dịch vụ hậu cần cho khách du lịch, thiết kế một sản phẩm du lịch và bán dịch vụ du lịch cũng như dịch vụ hậu mãi

Mục tiêu cụ thể:

- Về kiến thức: Mục tiêu của học phần là cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau:

MT1) Kiến thức thuật ngữ cơ bản của lĩnh vực du lịch trong tổ chức đón tiếp khách du lịch, trong thiết kế và bán sản phẩm du lịch tới khách hàng.

- Về kỹ năng : Mục tiêu của học phần là hình thành, phát triển cho sinh viên các kỹ năng :

MT2) Kĩ năng giao tiếp nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch bằng tiếng Pháp: Tiếp đón và hỗ trợ khách du lịch. 

MT3) Kỹ năng thiết kế một sản phẩm du lịch bằng tiếng Pháp. 

MT4) Kỹ năng sử dụng tiếng Pháp trong việc bán một sản phẩm du lịch, các hoạt động khuyến mãi, hậu mãi và chăm sóc khách hàng du lịch. 

- Về tự chủ và trách nhiệm : Mục tiêu của học phần là hình thành, phát triển cho sinh viên:

MT5) Tinh thần tự chủ, sáng tạo trong công việc. 

MT6) Phẩm chất tận tụy với khách hàng, luôn cầu thị, ham học hỏi.

MT7) Có lòng yêu nước và tự hào dân tộc, về cảnh quan tuyệt vời của quê hương Việt Nam để giới thiệu tới bạn bè quốc tế.

 

  1. NỘI DUNG HỌC PHẦN 

Buổi

Nội dung

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

Tự học có hướng dẫn

Lý thuyết (thuyết giảng)

Thực hành/ Thảo luận

1-2

Chapitre 1: Découvrir le monde du tourisme

4

2

4

6

1,4

3-6

Chapitre 2: Accueillir et assister le touriste

4

8

8

12

1,3,4

7-9

Chapitre 3: Concevoir un produit touristique

3

6

6

9

1,2,3,4

10

Kiểm tra 1

1

2

2

3

1,2,3,4

11-14

Chapitre 4: Assurer la vente et l’après-vente

2

10

8

12

1,3,4

15-17

Chapitre 5: Promouvoir le produit et fidéliser le client

0

9

6

13

1,3,4

18

Kiểm tra 2

0

3

2

5

1,3,4

Tổng cộng (tiết)

12

42

36

60

 

 

  1. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

3.1. Đánh giá thường xuyên 

  • Bao gồm các thành phần: Chuyên cần + tham gia xây dựng bài + kết quả thực hành cá nhân trên lớp, bài tập về nhà, làm việc theo nhóm... (tỷ lệ 10 %)

- Tiêu chí đánh giá:

+ Tham gia đầy đủ các buổi học: 4 điểm

+ Tích cực tham gia xây dựng bài, trả lời tốt các câu hỏi trên lớp: 3 điểm

+ Làm đầy đủ và tốt bài tập trên lớp, bài tập về nhà : 3 điểm.

3.2. Đánh giá định kỳ

Hình thức

Tỷ lệ

Kiểm tra giữa kỳ lần 1

15%

Kiểm tra giữa kỳ lần 2

15%

Thi kết thúc học phần

60%

3.3. Tiêu chí đánh giá:

  • Hình thức thi : viết 
  • Nội dung thi:  những kiến thức, kỹ năng đã học trong học phần đến thời điểm thi
  • Đề thi viết trong thời gian không quá 90 phút, bao gồm cả loại câu tự luận và loại câu bán trắc nghiệm (có giải thích đúng, sai)
  • Tổng điểm: 10 điểm (thang điểm 10)
  • Tiêu chí đánh giá:

+ Trả lời rõ ràng sâu sắc câu hỏi tự luận:       5 điểm

+ Trả lời rõ ràng chính xác câu hỏi trắc nghiệm:       5 điểm

3.4 Các thành phần đánh giá

Hình thức

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO 

Trọng số

 

Đánh giá  quá trình

 

Chuyên cần

- Chuyên cần 

 

- Tham gia xây dựng bài 

 

- Thực hành cá nhân trên lớp, bài tập về nhà, làm việc theo nhóm

- Số lần có mặt trên lớp 

- Tham gia vào bài học trên lớp.

- Kết quả thực hành cá nhân trên lớp, bài tập về nhà, làm việc theo nhóm

4

 

10%

Kiểm tra giữa kỳ

  • Nội dung đã học tính đến thời điểm kiểm tra về kiến thức ngôn ngữ, văn hóa   

+ Kiến thức ngôn ngữ

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Kiến thức văn hóa, du lịch

1,2,3,4 

    30%

Đánh giá tổng kết

Thi hết học phần

  • Nội dung đã học trong học phần về kiến thức ngôn ngữ, văn hóa   

+ Kiến thức ngôn ngữ

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Kiến thức văn hóa, du lịch

1,2,3,4 

60%

Tổng:

100%

 

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

14169881
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
9727
10197
33629
14066797
159986
298110
14169881

Địa chỉ IP: 3.141.35.238
2024-05-15