Sidebar

Magazine menu

29
Mon, Apr

QTR428 - Quản trị truyền thông đa phương tiện

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

Học phần cung cấp cho sinh viên những vấn đề cơ bản nhất về quản trị truyền thông như khái niệm, sự phát triển của quản trị truyền thông, vai trò của truyền thông trong việc xây dựng danh tiếng, xử lý khủng hoảng cũng như các định hướng và cách thức xây dựng chiến lược truyền thông và sử dụng các công cụ truyền thông cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với các doanh nghiêp hoạt động trong môi trường đa văn hóa. Đặc biệt học phần tập trung vào cung cấp các kiến thức tổng quan về hệ thống truyền thông đa phương tiện; các mô hình truyền dữ liệu đa phương tiện; các phương pháp xử lý dữ liệu đa phương tiện: video, ảnh, âm thanh; các giao thức truyền thông đa phương tiện; xây dựng các ứng dụng truyền thông đa phương tiện. Qua đó, sinh viên có thể đọc hiểu các kiến thức mở rộng của học phần truyền thông đa phương tiện, có khả năng phân tích, thiết kế, xây dựng các chương trình, module trong truyền thông đa phương tiện.

2. NỘI DUNG HỌC PHẦN 

Buổi

Nội dung (có thể cụ thể đến mục cấp 2)

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp


Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4)

Lý thuyết 

(thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận

(2)

1

Chương 1: Tổng quan về truyền thông doanh nghiệp

3

0

0

6

1,2,4,5

2

Chương 1: Tổng quan về truyền thông doanh nghiệp

3

1

1.5

6

1,2,4,5

3

Chương 2: Chiến lược truyền thông

3

0

0

6

2,3,4,5

4

Chương 2: Chiến lược truyền thông

2

3

3

6

2,3,4,5

5

Chương 3:  Các công cụ truyền thông doanh nghiệp

3

0

0

6

2,3,4,5

6

Chương 3:  Các công cụ truyền thông doanh nghiệp

2

3

3

5

2,3,4,5

7

Thi giữa kỳ

0

0

0

0

 

8

Chương 4: Giới thiệu về truyền thông đa phương tiện và dữ liệu đa phương tiện

3

0

0

5.5

4,5,6,7

9

Chương 5: Nguyên lý, kỹ thuật và các chuẩn nén dữ liệu đa phương tiện

2

3

3

6

4,5,6,7

10

Chương 5: Nguyên lý, kỹ thuật và các chuẩn nén dữ liệu đa phương tiện

2

1

0

6

4,5,6,7

11

Chương 6: Lưu trữ, truyền và thu hồi dữ liệu truyền thông đa phương tiện

3

0

0

6

8,9,10,11,12,13

12

Chương 7: Đảm bảo chất lượng dịch vụ truyền thông đa phương tiện

2

1

3

6

8,9,10,11,12,13

13

Chương 8: Quản trị truyền thông đa phương tiện trong môi trường đa văn hóa

2

3

0

6

8,9,10,11,12,13

14

Thuyết trình

0

0

4,5

6

8,9,10,11,12,13

15

Thuyết trình

0

0

4,5

6

8,9,10,11,12,13

Tổng cộng (giờ)

30

15

22,5

82,5

 

3. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thang điểm: 10.

- Các thành phần đánh giá:

Hình thức

Nội dung

Tiêu chí

CLO 

Phương án 1

Phương án 2

Phương án 3

Đánh giá

quá trình

 

Điểm danh

 

Điểm danh, trả lời câu hỏi trên lớp

 

10

10%

10%

10%

Giữa kì bài tập 1: câu hỏi trắc nghiệm 

Unit 1, 2, 3

Kiểm tra nhanh 30p

1,2,5,8,13,14,

    15%

15%

 

Giữa kì bài tập 2: Báo cáo

 

Báo cáo cá nhân

1,2,3,4,5,6,8,10

15%

 

15%

Giữa kì bài tập 3: thuyết trình nhóm

 

Thuyết trình nhóm

1,2,3,4,5,6,8,13,14,

 

15%

15%

Đánh giá Tổng kết

Thi cuối kì

Tất cả các chương 

Trắc nghiệm + tự luận (60-90p)

1, 2, 3, 4, 5

 

60%

60%

Báo cáo & Bài thuyết trình của Nhóm (trong trường hợp không có bài kiểm tra cuối kỳ)

1,2,3,4,5,6,8,13,14,

60%

 

 

 

 

 

Tổng:

100%

100%

100%



THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

13999979
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
2454
6669
2454
13943281
288194
343979
13999979

Địa chỉ IP: 3.149.27.202
2024-04-29