Sidebar

Magazine menu

03
Tue, Aug

Hướng dẫn nộp hồ sơ xét tuyển các Phương thức 1, 2 và 5 qua đường bưu điện từ ngày 21/05 đến ngày 28/05/2021

TUYỂN SINH

Hội đồng tuyển sinh Đại học hệ chính quy năm 2021 - Trường Đại học Ngoại thương thông báo

Do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19, kể từ ngày 25/05/2021, Nhà trường sẽ không thu hồ sơ trực tiếp của các thí sinh đăng ký xét tuyển theo các Phương thức 1, 2 và 5.

Vì vậy, Hôi đồng lưu ý các thí sinh đã đăng ký thông qua hệ thống xét tuyển trực tuyến, chưa nộp hồ sơ bản cứng về Trường thực hiện nộp hồ sơ như sau: 

1. Đối với các thí sinh hiện đang ở các vùng không thuộc diện bị cách ly:

a) Kiểm tra lại Phiếu đăng ký xét tuyển, chi tiết các đầu điểm đã khai, đặc biệt là điểm của các môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển; chỉnh sửa lại khớp với điểm được ghi trong học bạ

b) Khóa hồ sơ online, in Phiếu đăng ký xét tuyển và nộp Bộ hồ sơ xét tuyển (gồm đầy đủ các giấy tờ minh chứng theo yêu cầu của từng Phương thức xét tuyển) về địa chỉ của các điểm tiếp nhận hồ sơ:

- Thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trụ sở chính Hà Nội hoặc cơ sở Quảng Ninh nộp hồ sơ về địa chỉ: Phòng Quản lý đào tạo, Trường Đại học Ngoại thương. Địa chỉ: Số 91, Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0243 259 5651 – 0352 530 798.

- Thí sinh đăng ký xét tuyển tại Cơ sở II-TP Hồ Chí Minh nộp hồ sơ về địa chỉ: Ban Quản lý đào tạo, Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II tại TP Hồ Chí Minh. Địa chỉ: Số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hotline: 0283 512 7257.

*Lưu ý:  Trường Đại học Ngoại thương không thu lệ phí xét tuyển đối với các phương thức xét tuyển riêng (Gồm các Phương thức: Phương thức 1, Phương thức 2, Phương thức 3, Phương thức 5 - Theo Đề án tuyển sinh của nhà trường).

2. Đối với các thí sinh đang ở trong các khu vực cách ly đặc biệt, KHÔNG THỂ NỘP HỒ SƠ BẢN CỨNG từ vùng đó về các điểm tiếp nhận hồ sơ như hướng dẫn ở mục 1 trên đây

Nhà trường cho phép thí sinh thực hiện các bước sau đây để được tham gia xét tuyển:

Bước 1: Thí sinh làm đơn đề nghị xin được hoãn nộp hồ sơ (bản cứng) kèm cam kết về tính trung thực của hồ sơ online

Bước 2: Gửi email đề nghị xin hoãn nộp hồ sơ về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Chi tiết email:

     + Tiêu đề email: <Số hồ sơ> + Đề nghị cho hoãn nộp hồ sơ bản cứng

     + Nội dung:

        Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh Đại học hệ chính quy năm 2021 – Trường Đại học Ngoại thương

       <Trinh bày rõ tình hình của bản thân>

       Kính đề nghị Quý Hội đồng xem xét cho thí sinh được hoãn nộp Bộ hồ sơ xét tuyển bản cứng do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. 

       Tôi xin cam đoan, những thông tin trình bày ở trên và trong hồ sơ Online tôi đã đăng ký là đúng sự thật. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Hội đồng về tính trung thực của các thông tin này.

       Trân trọng cảm ơn!

    + Tài liệu đính kèm:

        (1) Quyết định cách ly của chính quyền hoặc cơ quan y tế địa phương – đối với khu vực/gia đình.

        (2) Đơn đề nghị xin hoãn nộp Bộ hồ sơ xét tuyển (bản cứng) (theo mẫu dưới đây).

*Lưu ý: Đối với cả trường hợp nộp hồ sơ bản cứng hoặc không thể nộp được hồ sơ bản cứng do ảnh hưởng của Covid- 19, thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ bản cứng hoặc email là 17h00 ngày 28/05/2021 (tính theo dấu bưu điện hoặc theo thời gian thực nhận được email).

>>>> TẢI MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ HOÃN NỘP HỒ SƠ ĐKXT TẠI ĐÂY<<<<<

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

8390970
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
4803
6342
11145
8296939
17338
257993
8390970

Địa chỉ IP: 3.236.110.106
2021-08-03