Sidebar

Magazine menu

17
Mon, Jun

HƯỚNG DẪN THAM DỰ LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 01/2023 DÀNH CHO TÂN CỬ NHÂN VÀ NGƯỜI THÂN

THÔNG BÁO

User Rating: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive
 

Kính gửi các Quý vị Phụ huynh/người thân và các Tân cử nhân!

Để buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Ngoại thương diễn ra trang trọng và ý nghĩa, Phòng Quản lý đào tạo kính gửi đến Quý Phụ huynh/người thân và các Tân cử nhân tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp một số nội dung như sau:

 

1) Timeline chương trình

  • 06:30 - 07:30: check in
  • 07:30 - 09:30: Phần 1 - Lễ tốt nghiệp
  • 09:30 - 12:00: Phần 2 - Lễ trao bằng, theo trình tự như sau:
  • Đợt 1: Sinh viên tiêu biểu;
  • Đợt 2: Tân cử nhân Khoa Luật, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Khoa Tiếng Anh thương mại, Khoa Tiếng Trung Quốc, Khoa Tiếng Pháp, Khoa Tiếng Nhật, Cơ sở Quảng Ninh, Khoa Đào tạo trực tuyến và Phát triển nghề nghiệp;
  • Đợt 3: Tân cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh;
  • Đợt 4: Tân cử nhân Khoa Tài chính - Ngân hàng;
  • Đợt 5: Tân cử nhân Khoa Kinh tế quốc tế, bao gồm chương trình CLC và chương trình tiêu chuẩn Kinh tế quốc tế;
  • Đợt 6: Tân cử nhân Khoa Kinh tế quốc tế, bao gồm chương trình tiêu chuẩn Kinh tế và Phát triển quốc tế;
  • Đợt 7: Tân cử nhân Viện VJCC và Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, bao gồm chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản, chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng ĐHNNQT và chương trình tiêu chuẩn Kinh doanh quốc tế;
  • Đợt 8: Tân cử nhân Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, bao gồm các chương trình tiên tiến và CLC Kinh tế đối ngoại;
  • Đợt 9: Tân cử nhân Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, bao gồm các chương trình tiêu chuẩn Thương mại quốc tế và chương trình tiêu chuẩn Kinh tế đối ngoại lớp Anh 7, Anh 8, Anh 9, Anh 10 K58;
  • Đợt 10: Tân cử nhân Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, bao gồm các Tân cử nhân còn lại của chương trình tiêu chuẩn Kinh tế đối ngoại.

2) Thành phần và số lượng người tham dự

Do số lượng chỗ ngồi trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TTHNQG) hạn chế, mặc dù Nhà trường đã hết sức cố gắng nhưng cũng chỉ có thể sắp xếp cho 02 Quý Phụ huynh/ người thân của mỗi Tân cử nhân tham dự và theo dõi buổi lễ trong Hội trường. Những Quý Phụ huynh/ người thân còn lại của Tân cử nhân có thể chờ và chụp ảnh tại khu vực sảnh ngoài của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (bên ngoài khu vực kiểm soát an ninh). 

  • Lưu ý: Khu vực sảnh chờ bên ngoài của Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • KHÔNG CÓ chỗ ngồi (trừ khu vực dành cho người già và người khuyết tật với số lượng chỗ ngồi hạn chế) và
  • KHÔNG CÓ màn hình LED.

3) Hướng dẫn trang phục tham dự

  • Tân cử nhân mặc áo sơ mi trắng cổ Đức bên trong, áo cử nhân của nhà trường bên ngoài, khuyến khích Tân cử nhân nam thắt cà vạt, Tân cử nhân nữ mang theo kẹp tăm để kẹp tóc khi đội mũ cử nhân;
  • Tân cử nhân phải sử dụng áo cử nhân theo đúng mẫu của nhà trường khi tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp;
  • Tân cử nhân KHÔNG có áo cử nhân hoặc sử dụng các loại áo cử nhân KHÔNG đúng mẫu của Nhà trường, mặc áo cử nhân của các Trường Đại học, Cao đẳng hoặc Trung học khác không được vào khu vực tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp trong suốt thời gian diễn ra của buổi Lễ;
  • Tân cử nhân không mặc các loại áo tốt nghiệp không đúng mẫu trong khuôn viên trường Đại học Ngoại thương trong ngày tổ chức Lễ tốt nghiệp.

4) Hướng dẫn check in

  • Thời gian check in: từ 06h30 – 07h30 ngày Chủ nhật 02/04/2023;
  • Tân cử nhân và 02 Phụ huynh/người thân vào các bàn check in tại sảnh chính ngoài TTHNQG cùng lúc và check in TẠI BÀN được phân bổ theo đúng chương trình đào tạo/khối lớp mình theo học, xuất trình thẻ sinh viên, nhận vòng tay check in cho mình và người thân, nhận phiếu đăng ký nhận bằng, di chuyển vào khu vực chỗ ngồi theo màu sắc trên vòng tay theo hướng dẫn của Ban Tổ chức;
  • Tân cử nhân theo dõi danh sách check in tại các bàn ở đây: lịnk danh sách tham dự 
  • Sinh viên tiêu biểu các CTĐT và Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu trắng, check in ở bàn VIP 2;
  • Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân Khoa Tài chính - Ngân hàng và Khoa Kinh tế quốc tế đeo vòng tay màu vàng, check in từ bàn 1 đến bàn 6;
  • Tân cử nhân Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế và Viện VJCC đeo vòng tay màu xanh nước biển, check in từ bàn 7 đến bàn 17;
  • Quý Phụ huynh/người thân của sinh viên Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế và Viện VJCC đeo vòng tay màu xanh lá, check in cùng lúc với sinh viên từ bàn 7 đến bàn 17;
  • Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Luật, Khoa Kế toán- Kiểm toán, Khoa Tiếng Anh thương mại, Khoa Tiếng Pháp thương mại, Khoa tiếng Trung thương mại, Khoa Tiếng Nhật thương mại, Cơ sở Quảng Ninh và Đào tạo từ xa đeo vòng tay màu đỏ, check in từ bàn 18 đến bàn 20.
  • Lưu ý
  • Để việc check in diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, Nhà trường khuyến cáo Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân đến sớm hạn chế mang theo đồ đạc cá nhân (đồ đạc cá nhân cần kiểm soát an ninh nên sẽ mất thời gian);
  • Tân cử nhân và người thân đến sau thời gian quy định sẽ không được check in vào TTHNQG;
  • Tân cử nhân và người thân cần check in cùng lúc, nếu Tân cử nhân đã vào Hội trường trước thì người thân sẽ không vào riêng lẻ được;
  • Tân cử nhân và người thân đã check in vui lòng khẩn trương di chuyển vào Hội trường chính, không quay ra khu vực bên ngoài.

5) Hướng dẫn di chuyển vào hội trường

Sau khi check in, Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân di chuyển qua cổng an ninh của Trung tâm Hội nghị quốc gia vào sảnh tầng 1:

5.1. Đối với Tân cử nhân

  • Tân cử nhân di chuyển lên sảnh tầng 4, vào cửa tầng 1 Hội trường MMH, đến khu vực chỗ ngồi tương ứng với màu vòng tay quy định theo hướng dẫn của Ban tổ chức theo sơ đồ sau: link sơ đồ di chuyển cho Tân cử nhân
  • Lưu ý:
  • Đầu mỗi dãy ghế sẽ thắt nơ các màu tương ứng để các Tân cử nhân tìm khu vực chỗ ngồi của mình.

5.2. Đối với Quý Phụ huynh/người thân

  • Quý Phụ huynh/người thân di chuyển lên sảnh tầng 4, 
  • Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu trắng hoặc màu xanh lá: vào cửa tầng 1 Hội trường MMH và ngồi tại vị trí ghế theo màu tương ứng với vòng tay;
  • Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu vàng  hoặc màu đỏ: từ sảnh tầng 4, tiếp tục di chuyển theo thang bộ lên sảnh tầng 5, vào cửa tầng 2 Hội trường MMH và ngồi tại vị trí ghế theo màu tương ứng với vòng tay;
  • Sơ đồ di chuyển dành cho Quý Phụ huynh/người thân: link sơ đồ di chuyển cho người thân
  • Lưu ý:
  • Đầu mỗi dãy ghế sẽ thắt nơ các màu tương ứng để các Quý Phụ huynh/người thân tìm khu vực chỗ ngồi của mình.

6) Hướng dẫn chụp ảnh

Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ của các Tân cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 04/2023, Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại thương tổ chức và điều phối hoạt động chụp ảnh hoàn toàn miễn phí được chụp bởi thợ ảnh chuyên nghiệp.

Trung tâm gửi tặng các Tân cử nhân 01 ảnh chân dung cử nhân đã qua chỉnh sửa chụp tại studio (file mềm) và 01 ảnh chụp cùng người thân đã qua chỉnh sửa tại backdrop (file mềm). Vị trí tại các khu vực chụp ảnh được bố trí ở 2 bên sảnh tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Ngoài 02 ảnh chân dung tốt nghiệp file mềm được gửi tặng MIỄN PHÍ đến tất cả Tân cử nhân, các bạn có thể đăng ký thêm các dịch vụ chụp khác do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cung cấp (chi tiết vui lòng tham khảo tại link đăng ký)

⏰ Thời gian: 06:30 – 12:00 Chủ nhật ngày 02/04/2023

  • Sinh viên tuyệt đối không tham gia chụp ảnh vào khung giờ 07h00-09h30 khi đang diễn ra Lễ tốt nghiệp tại Hội trường MMH

Để đảm bảo các quy định về an ninh, trật tự của Trung tâm Hội nghị Quốc gia và quy định của Nhà trường, kính đề nghị các Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân tuân thủ nghiêm túc các nội dung trên.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân!

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

14609404
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
15641
12157
15641
14485131
221992
377517
14609404

Địa chỉ IP: 34.239.170.244
2024-06-17