Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Thời khóa biểu HK II năm học 2021-2022 cập từ 01/03/2022 và hướng dẫn việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch

Thời khóa biểu

User Rating: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive
 

Phòng Quản lý đào tạo thông báo Thời khóa biểu cập nhất cho Học kỳ II - năm học 2021-2022 và hướng dẫn việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch. 

 

 

Phòng Quản lý đào tạo thông báo Thời khóa biểu cập nhất cho Học kỳ II - năm học 2021-2022 và hướng dẫn việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch. 

 

 

1. Về lịch học

 

Phòng Quản lý đào tạo đã bố trí lại lịch học của toàn bộ sinh viên các khóa theo phương thức tổ chức học tập kết hợp linh hoạt giữa học trực tiếp và học trực tuyến, theo đó, các lớp học phần tín chỉ sẽ được bố trí một số buổi học trực tiếp và một số buổi học trực tuyến.

Đồng thời, căn cứ theo tình hình tổ chức học tập trực tiếp, Phòng Quản lý đào tạo có điều chỉnh phòng học cho một số lớp tín chỉ.

Xem chi tiết tại đây<<<<

2. Về việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch

 

    • Các trường hợp tiêm chưa đủ 2 mũi và chưa đủ thời gian từ 14 ngày trở lên; các trường hợp đến từ vùng cấp độ 3 (màu cam), cấp độ 4 (màu đỏ) ngày đầu tiên đến trường bắt buộc phải có kết quả xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 âm tính (do đơn vị y tế có chức năng xét nghiệm cấp) trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm lấy mẫu. Các trường hợp cần nhà trường hỗ trợ tiêm vắc xin, đề nghị liên hệ với bộ phân Y tế theo số hotline ở dưới để được hướng dẫn cụ thể.
    • Phải thường xuyên thực hiện khai báo y tế và thực hiện quét mã tại các điểm công cộng trong trường bằng ứng dụng PC-Covid.
    • Phải tự kiểm tra thân nhiệt trước khi đến trường.
    • Phải nghiêm túc tuân thủ 5K và các quy định phòng, chống dịch.
    • Nếu có yếu tố dịch tễ (tiếp xúc với F0, đang trong thời gian yêu cầu cách ly hoặc có các dấu hiệu nghi mắc bệnh Covid-19 như: sốt 37o5, hắt hơi sổ mũi, ho, đau họng, mất vị giác, mất ngửi, khó thở,…), chủ động báo cáo với giáo viên chủ nhiệm lớp về tình hình sức khỏe, báo cáo và xin phép giảng viên giảng dạy lớp tín chỉ xin chuyển sang học trực tuyến hoặc nghỉ học để theo dõi tại nhà và báo cáo với cơ quan y tế địa phương.
    • Tùy theo các tình huống cụ thể, sinh viên thực hiện theo hướng dẫn tại SỔ TAY ĐẢM BẢO AN TOÀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG TRƯỜNG HỌC tại đây >>> và liên hệ kịp thời để được hỗ trợ về học tập và phòng, chống dịch. Trường hợp cần thiết sinh viên liên hệ theo số hotline của Bộ phận y tế (0855268694 – cô Ngô Hà; 0978822575 – cô Vinh; 0983139956 – cô Liên; 0965968998 – cô Thúy Hà).
    hỗ trợ về học tập và phòng, chống dịch. Trường hợp cần thiết sinh viên liên hệ theo số hotline của Bộ phận y tế (0855268694 – cô Ngô Hà; 0978822575 – cô Vinh; 0983139956 – cô Liên; 0965968998 – cô Thúy Hà).

3. Hướng dẫn xử lý tính huống dịch bệnh trong quá trình dạy và học tập trung tại Trụ sở chính Hà Nội

 

3.1. Hỗ trợ sinh viên không thể tham gia học trực tiếp

Khi nhận được thông báo từ những sinh viên không đủ điều kiện học trực tiếp (thuộc diện F0, ...), giảng viên phụ trách lớp học phần kết hợp cùng cán bộ lớp tiến hành hỗ trợ sinh viên học tập trực tuyến theo hình thức livestream bài giảng qua hệ thống MS TEAMS, gửi tài liệu, … để sinh viên đảm bảo tiến độ học tập.

  • Đối với giảng dạy tại các giảng đường lớn: giảng viên thực hiện kết nối các thiết bị phục vụ giảng dạy đồng thời cả trực tiếp và trực tuyến theo hướng dẫn tại link ở đây <<<<)
  • Đối với giảng dạy tại các giảng đường nhỏ: giảng viên chủ động sử dụng máy tính xách tay cá nhân để thực hiện kết nối các thiết bị phục vụ giảng dạy đồng thời cả trực tiếp và trực tuyến theo hướng dẫn tại link ở đây <<<< )

Trong trường hợp việc kết nối mạng chung bị gián đoạn, giảng viên chủ động chuyển sang kết nối cá nhân. Nhà trường sẽ có giải pháp hỗ trợ kịp thời theo quy định.

Giảng viên liên hệ với Trung tâm CNTT để được hỗ trợ thiết bị, kỹ thuật kịp thời (nếu cần) theo số hotline 0906289595 (thầy Đức).

3.2. Đăng ký phòng để giảng dạy online tại trường

Để thuận tiện cho việc giảng dạy giữa trực tuyến và trực tiếp, 02 ngày trước khi bắt đầu học trực tuyến, giảng viên có thể đăng ký với Phòng QLĐT (thầy Nam: 0982352789) để được sắp xếp sử dụng phòng trống cho giảng dạy trực tuyến tại Trường. (Link danh sách phòng trống xem tại đây <<<<)

3.3. Trường hợp phát hiện F0 trong lớp học trực tiếp

3.3.1. Trường hợp giảng viên dương tính với SARS-COV2:

- Giảng viên phải liên hệ với bộ phận Y tế (cô Hà: 0855268694) để được hỗ trợ và hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

- Thông báo cho P. QLĐT (thầy Huyên: 0914184477) để chuyển hình thức giảng dạy sang hình thức trực tuyến cho đến khi giảng viên có đủ điều kiện quay trở lại giảng dạy trực tiếp.

3.3.2. Trường hợp lớp học phát hiện có sinh viên dương tính với SARS-COV2:

NGAY KHI PHÁT HIỆN, giảng viên ghi nhận thông tin sinh viên, thông báo cho Bộ phận Y tế (cô Hà: 0855268694) và Phòng Quản lý đào tạo (thầy Huyên: 0914184477) để được hướng dẫn và có biện pháp hỗ trợ sinh viên, đảm bảo an toàn cho các sinh viên, giảng viên có liên quan.

 

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

13919306
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
5707
8254
48204
13792410
207521
343979
13919306

Địa chỉ IP: 18.190.219.65
2024-04-19