Sidebar

Magazine menu

29
Fri, Mar

Diễn đàn hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường (Forum on University Enterprise Cooperation - FUEC 2017)

Thông báo của Nhà trường

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Với mục đích tăng cường gắn kết, thúc đẩy hơn nữa các hoạt động giữa Nhà trường với các đối tác

đồng thời định hướng nghề nghiệp cho sinh viên thông qua triển lãm hướng nghiệp, ngày 24/3/2017, trường Đại học Ngoại thương tổ chức Diễn đàn Hợp tác giữa Doanh nghiệp với Nhà trường FUEC năm 2017 tại tầng 3 nhà VJCC. Tham dự Diễn đàn FUEC 2017 có hơn 110 doanh nghiệp đại diện cho khối doanh nghiệp nhà nước, khối doanh nghiệp tư nhân và khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Trường Đại học Ngoại Thương luôn nhận thức rằng mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp đóng vai trò rất to lớn trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Nhà Trường đã luôn chú trọng tăng cường mối quan hệ với các doanh nghiệp, các viện nghiên cứu và các tổ chức xã hội. Trong thời gian qua, các đối tác đã có rất nhiều hỗ trợ tích cực dành cho hoạt động giáo dục đào tạo của Nhà trường như : trao học bổng cho sinh viên, tư vấn chuyên môn cho các câu lạc bộ sinh viên, tạo cơ hội đi thực tập, cơ hội việc làm cho sinh viên cũng như hợp tác hỗ trợ hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên Nhà Trường. Rất nhiều sinh viên đã có được cơ hội thực tập và được tuyển dụng vào những công ty đa quốc gia nổi tiếng như Unilever, E&Y; các tập đoàn trong nước như Hapro, Vingroup, FPT; các ngân hàng lớn như Vietcombank, HSBC, Techcombank…, nhiều sinh viên đã trưởng thành giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp này. Trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhằm tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, thực hiện tư vấn và chuyển giao mô hình quản trị hiện đại cho doanh nghiệp, tăng tính thực tiễn trong đào tạo. Một ví dụ điển hình là mô hình hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương với Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Thông qua những hoạt động hợp tác này, thầy cô và sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực tế và trưởng thành hơn.

Diễn đàn Hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường FUEC 2017 sẽ là nơi để trường Đại học Ngoại Thương và các đối tác nhìn lại hiệu quả hợp tác thời gian qua, đề xuất những hướng phát triển mới, đặc biệt là làm thế nào để các doanh nghiệp đóng vai trò tích cực hơn nữa trong việc hoàn thiện chương trình góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội của Trường. Trong khuôn khổ Diễn đàn, các doanh nghiệp cũng được giới thiệu về doanh nghiệp của mình cũng như các cơ hội việc làm cho sinh viên trường Đại học Ngoại Thương thông qua Triển lãm Hướng nghiệp cho sinh viên năm 2017. Nhà trường tin tưởng rằng sau Diễn đàn FUEC 2017, các hoạt động hợp tác giữa các doanh nghiệp với trường Đại học Ngoại Thương sẽ ngày càng gắn kết chặt chẽ hơn, có hiệu quả hơn, phát triển hơn về chiều sâu, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường.

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

13675913
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
1342
27110
69383
13520492
308107
219478
13675913

Địa chỉ IP: 18.204.214.205
2024-03-29