Sidebar

Magazine menu

18
Mon, Oct

Hướng dẫn sinh viên đăng ký cấp giấy tờ online qua FTU E-home

Thông báo của Nhà trường

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, sinh viên học không tập trung, P.QLĐT hỗ trợ câp giấy tờ Online cho sinh viên qua một kênh duy nhất là FTU E-home.

 

I. Quy trình xử lý đăng ký cấp giấy tờ cho sinh viên

  1. Sinh viên đăng ký cấp giấy tờ qua chức năng “Dịch vụ một cửa” trên FTU E-home.
  2. P. QLĐT tiếp nhận đăng ký trên FTU E-home 1 lần/ngày trước 11h30 hàng ngày.
  3. P. QLĐT xử lý yêu cầu của sinh viên, gửi chuyển phát nhanh COD đến địa chỉ sinh viên đã đăng ký trên FTU E-home.
  4. P. QLĐT cập nhật tiến độ xử lý yêu cầu của SV trên FTU E-home.
  5. Sinh viên nhận giấy tờ và trả lệ phí cho đơn vị chuyển phát nhanh.

II. Hướng dẫn đăng ký cấp giấy tờ

1. Hướng dẫn đăng ký cấp bảng điểm

Bước 1: Truy cập vào số tay cá nhân cho sinh viên FTU E-Home theo tài khoản sinh viên đã được cung cấp.

Bước 2: Vào mục “Dịch vụ một cửa”

Bước 3: Chọn mục “Yêu cầu cấp bảng điểm”

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm CCCD, Số điện thoại, Email ở mục I.

Bước 5: Ở mục II,  

  • Tại mục 2.1, chọn chính xác 1 loại bảng điểm. Trong trường hợp sinh viên cần đăng kí từ 2 loại bảng điểm, đề nghị sinh viên chọn “Bảng điểm theo kỳ học” .
  • Tại mục 2.2, điền chính xác địa chỉ nhận BẢNG ĐIỂM để Nhà trường gửi giấy tờ cho sinh viên qua CPN.
  • Tại mục 2.3, điền chính xác SỐ LƯỢNG của loại bảng điểm đã đăng ký ở trên có ghi rõ năm học/kỳ học (nếu có). VD: năm 2020-2021 – 2 bản.
    • Đối với sinh viên cần đăng kí từ 2 loại bảng điểm, ghi rõ các loại bảng điểm cần cấp theo cú pháp: “Loại bảng điểm - số lượng”.
      VD: Bảng điểm năm học 2020-2021 – 2 bản; Bảng điểm học kỳ I năm học 2020-2021 – 1 bản.

Bước 7: Xác nhận và gửi đơn đăng kí.

2. Hướng dẫn đăng ký cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Bước 1: Truy cập vào số tay cá nhân cho sinh viên FTU E-Home

Bước 2: Vào mục “Dịch vụ một cửa”

Bước 3: Chọn mục “Yêu cầu cấp bản sao bằng tốt nghiệp”

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm CCCD, Số điện thoại, Email ở mục I.

Bước 5: Ở mục II “Lí do”, sinh viên ghi rõ các loại giấy tờ cần cấp theo cú pháp: “Loại giấy tờ - Số lượng – Địa chỉ nhận giấy tờ”.

VD: Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời – 2 bản – 91 Chùa Láng, Đống Đa, HN.

Bước 6: Xác nhận và gửi đơn đăng kí.

III. Một số lưu ý:

- Sinh viên không điền thêm bất thông tin nào khác ngoài hướng dẫn ở trên.

- P.QLĐT không cấp riêng bản Scan giấy tờ theo yêu cầu sinh viên. Sinh viên có mong muốn nhận cả bản cứng và bản Scan giấy tờ đề nghị note lại trong yêu cầu ở mục II “Lí do”.

- Mỗi sinh viên chỉ được đăng ký 1 lần cho 1 loại giấy tờ. Sau khi yêu cầu trước đó được xử lý xong, sinh viên mới được đăng ký thêm yêu cầu mới.

- Trong trường hợp sinh viên điền sai thông tin địa chỉ người nhận, yêu cầu sinh viên gửi yêu cầu thay đổi thông tin qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để được giải quyết và SV sẽ chịu các khoản phí phát sinh sau khi thay đổi thông tin (nếu có).

- Trong trường hợp sinh viên đã đăng ký cấp giấy tờ nhưng không nhận giấy tờ (bản cứng) P.QĐT đã cấp theo hướng dẫn, P.QLĐT sẽ từ chối tiếp nhận các yêu cầu tiếp theo của sinh viên và sinh viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này.

- Lệ phí cấp giấy tờ là 20.000đ/bản giấy tờ (theo quy định của Nhà trường) và phí vận chuyển COD (theo biểu phí của đơn vị vận chuyển).

- Các trường hợp sinh viên không làm theo hướng dẫn và lưu ý ở trên, P.QLĐT có thể từ chối tiếp nhận các yêu cầu của sinh viên.

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

9044243
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
3954
4619
3954
8996731
129259
268119
9044243

Địa chỉ IP: 3.229.142.91
2021-10-18