Sidebar

Magazine menu

21
Thu, Nov

TTRH515 - Tiếng Trung Quốc trong Marketing quốc tế (国际市场营销汉语)

Chương trình tiêu chuẩn Phân tích và đầu tư tài chính (áp dụng từ K62 trở đi)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
  1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

Học phần này nhằm trang bị cho sinh viên các nguyên tắc, qui trình, mô hình, các lý thuyết, khái niệm và các khuôn khổ làm nền tảng cho thực hành quản trị hoạt động marketing quốc tế. Người học cũng phát triển được kỹ năng thực hành và thái độ tích cực để áp dụng các lý thuyết đã học vào các tình huống thực tế.

Phương pháp giảng dạy: môn học này được giảng dạy với sự kết hợp các phương pháp: thuyết giảng, nêu vấn đề, mind map, case study, truy vấn, thảo luận nhóm, phân tích ngành. Có sự tương tác giữa giảng viên với người học và giữa các người học với nhau. Người học làm việc độc lập và làm việc theo nhóm để giải quyết vấn đề, phân tích các sự kiện, sáng tạo để giải quyết các bài tập được giao. 

 

  1. NỘI DUNG HỌC PHẦN 

 

Buổi

Nội dung

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4)

Lý thuyết

(thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận

(2)

1

Chương 1

2

1

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

2

Chương 2

2

1

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

3

Chương 2 (tiếp)

2

1

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

4

Chương 3 

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

5

Chương 4

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

6

Chương 5

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

7

Chương 5 (tiếp)

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

8

Chương 6

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

9

Ôn tập

0

3

14

9

1,2,3

10

Kiểm tra học trình

0

3

0

0

1,2,3

11

Chương 7

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

12

Chương 8

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

13

Chương 9

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

14

Chương 10

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

15

Chương 11

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

16

Chương 12

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

17

Chương 13

1

2

0

4.5

1,2,3,4,5,6,7,8,9

18

Ôn tập

0

3

13

8.5

1,2,3

Tổng cộng (giờ)

18

36

27

84

 

 

  1. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thang điểm: 10.

- Các thành phần đánh giá:

Hình thức

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO 

Trọng số

 

 

Đánh giá quá trình

Chuyên cần

- Đi học đủ số buổi theo quy định

- Có ý thức xây dựng bài trên lớp

- Thực hiện đầy đủ các yêu cầu về chuẩn bị bài của giáo viên

- Số lần có mặt trên lớp không ít hơn 75% tổng số giờ học;

- Chuẩn bị đầy đủ bài theo yêu cầu của GV trước khi lên lớp;

- Hoàn thành đúng hạn bài tập GV giao thêm.

6,7,8,9

 

10%

Kiểm tra thường xuyên, giữa kỳ

Lập kế hoạch Marketing quốc tế cho một công ty với sản phẩm quy định 

 

- Thi viết trong vòng 60 phút.

- Lựa chọn áp dụng chiến lược Marketing quốc tế một cách hợp lý, đúng đắn.                                                             - Phân tính thỏa đáng, tính thuyết phục cao.

1,2,3,4,5,6,7,8,9

30%

 

Đánh giá tổng kết

Thi hết học phần

Lập kế hoạch Marketing quốc tế cho một công ty với sản phẩm quy định 

 

- Thi viết trong vòng 60 phút.

- Lựa chọn áp dụng chiến lược Marketing quốc tế một cách hợp lý, đúng đắn.                                                             - Phân tính thỏa đáng, tính thuyết phục cao.

1,2,3,4,5,6,7,8,9

60%

 

 

 

Tổng:

100%

 

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

19860073
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
27237
34206
118277
19585118
443374
3184527
19860073

Địa chỉ IP: 3.135.205.231
2024-11-21