Sidebar

Magazine menu

29
Mon, Apr

QTR531 - Khóa luận tốt nghiệp (Graduation thesis)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

 

1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

 

Mục tiêu của khóa học này là phát triển khả năng phản biện của sinh viên và khả năng của sinh viên để thực hiện và giải quyết một vấn đề kinh doanh một cách độc lập bằng cách sử dụng các phương pháp khoa học. Vì vậy, nhiệm vụ chính của học phần viết được bài khóa luận tốt nghiệp. Câu hỏi nghiên cứu được lựa chọn phù hợp để giải quyết vấn đề kinh doanh thực tế, phải được phân tích và mô tả kỹ lưỡng. Việc làm khóa luận tốt nghiệp phải dựa trên thực tập tốt nghiệp.

2. NỘI DUNG HỌC PHẦN 

Tuần

Nội dung

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLOs

Thời gian thực tập

Thực hiện nhiệm vụ được giao

Tự đọc và viết KLTN

Tự quan sát và nghiên cứu

Làm việc với GVHD

1

Làm quen với các quy định và văn hóa doanh nghiệp

3

0

30

15

7,8,9,10

2-3

Tìm hiểu các công việc của bộ phận liên quan đến chủ đề của khóa luận

3

15

30

15

1,2,7,8,9,10

4

Tìm hiểu đề tài nghiên cứu, tham khảo ý kiến của giáo viên hướng dẫn và hoàn thiện đề tài luận án

3

15

30

15

1,2,7,8,9,10

5-8

Tiến hành nghiên cứu; thu thập và phân tích dữ liệu

3

15

30

15

1,2,3, 4, 5, 6,7,8,9,10, 11

9

Viết KLTN 

3

 

60

15

1,2,3, 4, 5, 6,7,8,9,10, 11

10-11

Chỉnh sửa KLTN theo yêu cầu của GVHD 

0

15

30

15

1,2,3, 4, 5, 6,7,8,9,10, 11

12

Hoàn thiện KLTN

0

 

60

15

1,2,3, 4, 5, 6,7,8,9,10, 11

Tổng số

15

60

270

105

 

3. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

 

Cấp độ 1

Cấp độ  2

Cấp độ  3

Cấp độ  4

Cấp độ  5

HÌnh thức trình bày (10%)

Các nguyên tắc hầu như không được tuân thủ, nếu có. Nếu các trích dẫn và tài liệu tham khảo trong văn bản được bao gồm, chúng có những lỗi lớn. Một số trích dẫn trong văn bản bị thiếu tài liệu tham khảo. 

Các nguyên tắc được tuân thủ một cách lỏng lẻo.

Có thể có một số lỗi lớn trong trích dẫn hoặc tài liệu tham khảo trong văn bản.

Một số trích dẫn trong văn bản bị thiếu tài liệu tham khảo. 

Các nguyên tắc phần nào được tuân theo. Một số lỗi

Hầu hết các trích dẫn trong văn bản đều được tham chiếu. 

Các nguyên tắc hầu hết được tuân theo một cách chính xác. Các mục tham khảo và trích dẫn trong văn bản tuân theo các nguyên tắc định dạng của Harvard và thường

Chính xác. Tất cả các trích dẫn trong văn bản đều được tham chiếu. 

Nguyên tắc được tuân thủ đúng.

Các mục tham khảo và trích dẫn trong văn bản tuân theo các nguyên tắc định dạng của Harvard và không có lỗi. Tất cả các trích dẫn trong văn bản đều được tham chiếu.

Nội dung nghiên cứu (70%)

         

Ý nghĩa của chủ đề, mục đích và kỹ năng viết, cấu trúc rõ ràng (10%)

Chủ đề không quan trọng hoặc không liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu. Đề tài không đóng góp vào cơ sở lý thuyết. Lỗi chính tả và ngữ pháp nhiều đến mức khiến kế hoạch kinh doanh gần như không thể hiểu được. Cấu trúc chính không chính xác ở một số chỗ, và vị trí của tài liệu trong các chương khác nhau ở nhiều nơi không hợp lý. Mức độ chi tiết rất khác nhau (thiếu thông tin, hoặc thông tin không liên quan được đưa ra)

Chủ đề ít quan trọng hoặc không liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu.  Đề tài không đóng góp vào cơ sở lý thuyết. Rất nhiều lỗi chính tả và ngữ pháp. Cấu trúc chính là đúng, nhưng phân cấp cấp thấp hơn của các phần không hợp lý ở nhiều nơi. Một số phần có chức năng chồng chéo dẫn đến sự không rõ ràng trong việc sắp xếp thông tin. Mức độ chi tiết rất khác nhau (thiếu thông tin, hoặc thông tin không liên quan được đưa ra).

Chủ đề có tầm quan trọng nhất định và liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu.  Đề tài đóng góp một phầnvào cơ sở lý thuyết.  Có lỗi chính tả và ngữ pháp nhưng với số lượng có thể chấp nhận được. Cấu trúc chính là đúng, nhưng vị trí của tài liệu trong các chương khác nhau ở các vị trí không hợp lý. Mức độ chi tiết không phù hợp ở một số nơi (đưa ra thông tin không liên quan). 

Chủ đề là quan trọng và liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu.  Đề tài đóng góp khá nhiều vào cơ sở lý thuyết.  Một số lỗi chính tả và ngữ pháp. Hầu hết các phần có một chức năng rõ ràng và duy nhất. Hệ thống phân cấp của các phần hầu hết đều đúng. Thứ tự các phần chủ yếu là hợp lý. Tất cả thông tin xảy ra ở nơi chính xác, với một số ngoại lệ. Ở hầu hết các nơi, mức độ chi tiết là phù hợp.

Chủ đề có tầm quan trọng lớn và liên quan cụ thể đến lĩnh vực nghiên cứu. Đề tài có tầm quan trọng về mặt lý luận và thực tiễn đối với ngành học. Ít lỗi chính tả và ngữ pháp. Tiếng Anh (gần như) ở mức độ của những gì được viết trong các tạp chí được bình duyệt. Có cấu trúc tốt: mỗi phần có một chức năng rõ ràng và riêng biệt. Thứ bậc của các phần là chính xác. Thứ tự các phần là hợp lý. Tất cả thông tin xảy ra ở nơi chính xác. Mức độ chi tiết phù hợp trong suốt.

Hình thức sở hữu hợp pháp, Phân tích chiến lược, tiếp thị, nguồn nhân lực, hoạt động và tài chính (60%) 

Vấn đề không được nêu chính xác dựa trên dữ liệu. Không có thảo luận để so sánh các phát hiện với nghiên cứu trước đó. Không có mối quan hệ với mục đích và câu hỏi / giả thuyết nghiên cứu. Không thảo luận được những phát hiện chính. Không có phân tích quan trọng về nghiên cứu liên quan đến chủ đề và so với nghiên cứu hiện tại; Không có khuyến nghị 

Vấn đề không được nêu chính xác dựa trên dữ liệu. Không có thảo luận để so sánh các phát hiện với nghiên cứu trước đó. Không có mối quan hệ với mục đích và câu hỏi / giả thuyết nghiên cứu. Không thảo luận được những phát hiện chính. Hiển thị ít phân tích quan trọng về nghiên cứu liên quan đến chủ đề và so với nghiên cứu hiện tại; Ít Khuyến nghị.

Vấn đề được nêu chính xác dựa trên dữ liệu. Thảo luận một phần với một số so sánh với nghiên cứu trước đây. Liên hệ tài liệu với mục đích và câu hỏi / giả thuyết nghiên cứu. Một số thảo luận về những phát hiện chính và ý nghĩa của chúng. Hiển thị một số phân tích quan trọng của nghiên cứu liên quan đến chủ đề và so với nghiên cứu hiện tại. Đưa ra một số khuyến nghị  

Vấn đề được nêu chính xác dựa trên dữ liệu. Thảo luận liên quan đến các kết quả nghiên cứu trước đây về chủ đề. Thảo luận liên quan đến những phát hiện chính với nghiên cứu trước đó và ngăn chặn những tác động. Hiển thị phân tích quan trọng của nghiên cứu liên quan đến chủ đề và so với nghiên cứu hiện tại; Có các khuyến nghị liên quan 

Vấn đề được nêu chính xác dựa trên dữ liệu. Thảo luận chu đáo, chi tiết và toàn diện được trình bày. Các phát hiện chính có liên quan cụ thể đến nghiên cứu trước đó. Hàm ý được trình bày rõ ràng. Thể hiện tư duy sáng tạo và sự thấu hiểu sâu sắc. Hiển thị phân tích quan trọng của nghiên cứu liên quan đến chủ đề và so với nghiên cứu hiện tại; Các khuyến nghị toàn diện và khả thi

Tài liệu tham khảo và phụ lục (10%)

Phần lớn các nguồn được sử dụng không đáng tin cậy về mặt học thuật. Hầu hết các bài tập được sử dụng không liên quan đến chủ đề 

Một số bài báo đã được bình duyệt được sử dụng cùng với các nguồn không đáng tin cậy về mặt học thuật.

Một số bài tập được sử dụng có liên quan đến chủ đề

Hầu hết các nguồn được sử dụng là các bài báo đã được bình duyệt, mặc dù hai hoặc nhiều nguồn không đáng tin cậy về mặt học thuật. Phần lớn các bài tập được sử dụng có liên quan đến chủ đề.

Số lượng nguồn đáp ứng các yêu cầu của bài tập, và tất cả trừ một nguồn là bài báo đã được bình duyệt. Hầu hết hoặc tất cả các bài tập đều có liên quan đến chủ đề 

Số lượng nguồn đáp ứng hoặc vượt quá một yêu cầu bài tập được thể hiện rõ ràng Mọi nguồn được sử dụng đều được đánh giá ngang hàng về tính chất học thuật. Tất cả các bài tập đều có liên quan đến chủ đề

Thái độ (10%)

Khóa luận tốt nghiệp đã bị quá hạn (mà không có lý do chính đáng). Sinh viên không tiếp thu các đề xuất và ý tưởng của GVHD.

.

Khóa luận tốt nghiệp đã bị quá hạn (mà không có lý do chính đáng). sinh  viên có tiếp thu một số ý kiến của GVHD nhưng bỏ qua những ý kiến khác mà không tranh luận. 

Khóa luận tốt nghiệp hoàn thành theo kế hoạch, đã được sửa, có kết hợp một phần các nhận xét của GVHD. 

Khóa luận tốt nghiệp hoàn thành theo kế hoạch, đã được sửa, có kết hợp hầu hết các nhận xét của GVHD. 

Khóa luận tốt nghiệp hoàn thành theo kế hoạch, các nhận xét của GVHD đều được xem xét, phản biện và sử dụng hợp lý.

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

14000117
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
2592
6669
2592
13943281
288332
343979
14000117

Địa chỉ IP: 18.118.164.151
2024-04-29