Sidebar

Magazine menu

21
Thu, Nov

KET315 - Nguyên lý kiểm toán

Chương trình tiêu chuẩn Phân tích và đầu tư tài chính (áp dụng từ K62 trở đi)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

Môn học Nguyên lý Kiểm toán giúp người học nắm được những kiến thức cơ bản của Kiểm toán. Môn học xuất phát từ việc giải thích nhu cầu và sự cần thiết của dịch vụ kiểm toán trong nền kinh tế và các loại kiểm toán và dịch vụ kiểm toán hiện nay. Từ đó, môn học cung cấp các khái niệm và thuật ngữ cơ bản trong lĩnh vực kiểm toán cũng như cung cấp những hiểu biết ban đầu về hệ thống kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp. Ngoài ra, môn học còn cung cấp một cách tổng quan các bước công việc, các kỹ thuật và thủ tục kiểm toán được tiến hành trong từng giai đoạn kiểm toán một cuộc kiểm toán báo cáo tài chính.

2. NỘI DUNG HỌC PHẦN

 

Buổi

Nội dung (có thể cụ thể đến cấp 2)

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

Tự học chuẩn bị có hướng dẫn

Lý thuyết (thuyết giảng)

Thực hành, thảo luận

1-2

Chương 1: Tổng quan về kiểm toán và các dịch vụ bảo đảm

4

2

3

11

CLO1, , CLO6, CLO7

3

Chương 2: Báo cáo kiểm toán

2

1

1.5

5.5

CLO3,  CLO5, CLO6

4-5

Chương 3: Trọng yếu và rủi ro trong kiểm toán

4

2

3

11

CLO2, CLO4,  CLO5, CLO6

6-7

Chương 4: Hệ Thống kiểm soát nội bộ

4

2

3

11

CLO1, CLO2, CLO4, CLO5, CLO6

8-9

Chương 5: Cơ sở dẫn liệu và bằng chứng kiểm toán

4

2

3

11

CLO3,  CLO4, CLO5, CLO6

10

Chương 6: Phương pháp kiểm toán

2

1

1.5

5.5

CLO3, CLO4, CLO5, CLO6

11

Chương 7: Chuẩn bị kiểm toán

2

1

1.5

5.5

CLO2, CLO4, CLO5, CLO6

12-14

Chương 8: Thực hiện kiểm toán 

6

3

4.5

16.5

CLO2,CLO3 CLO4, CLO5, CLO6

15

Chương 9: Hoàn thành kiểm toán

2

1

1.5

5.5

CL03, CLO4, CLO5, CLO6

Tổng cộng (tiết)

30

15

22.5

82.5

 

3. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

 

- Thang điểm: 10.

- Các thành phần đánh giá:

 

Hình thức 

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO 

Trọng số

 

Đánh giá  quá trình

 

Chuyên cần

  • Tính chủ động, mức độ tích cực chuẩn bị bài và tham gia trong giờ học
  • Thời gian tham dự số buổi học bắt buộc

Số lần có mặt trên lớp + tham gia vào bài học

 

5, 6

 

10%

Kiểm tra thường xuyên, giữa kỳ

.- Sinh viên làm bài kiểm tra cá nhân, dưới hình thức viết, so sánh kết quả với đáp án giảng viên đưa ra

Kiểm tra ngắn, 45 - 60 phút

1,2,3,4,5,6

30%

 

 

 

 

 

Đánh giá tổng kết

Thi hết học phần

Sinh viên làm bài thi cá nhân dứoi dạng viết, so sánh kết quả với đáp án của giảng viên

Bài kiểm tra lý thuyết Trắc nghiệm + tự luận (60 – 90 phút)

1, 2, 3, 4, 5, 6

60%

 

 

 

Tổng:

100%




THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

19860482
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
27646
34206
118686
19585118
443783
3184527
19860482

Địa chỉ IP: 3.146.34.148
2024-11-21