Sidebar

Magazine menu

17
Mon, Jun

HƯỚNG DẪN THAM DỰ LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 02/2023 

Thông báo của Nhà trường

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

HƯỚNG DẪN THAM DỰ LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 02/2023 DÀNH CHO TÂN CỬ NHÂN VÀ NGƯỜI THÂN

 

Kính gửi các Quý vị Phụ huynh/người thân và các Tân cử nhân!

Trước hết, Trường Đại học Ngoại thương xin gửi lời chúc mừng tới Tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân tại trường và được Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương quyết định cấp bằng tốt nghiệp!

Nhà trường xin trân trọng kính mời Tân cử nhân và Quý vị phụ huynh/người thân của Tân cử nhân tham dự ngày lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào sáng Chủ nhật ngày 10/09/2023!

Để buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Ngoại thương diễn ra trang trọng và ý nghĩa, Phòng Quản lý đào tạo kính gửi đến Quý Phụ huynh/người thân và các Tân cử nhân tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp một số thông tin quan trọng và hướng dẫn như sau:

1. Timeline chương trình

  • 06:30 - 07:30: Check in tại Sảnh chính Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • 07:30 - 09:30: Phần 1 - Lễ tốt nghiệp tại Hội trường MMH và Hội trường Khánh tiết
  • 09:30 - 12:00: Phần 2 - Lễ trao bằng cho từng tân cử nhân, theo trình tự như sau:

+) Tại Hội trường MMH

  • Lượt 1: Sinh viên thủ khoa;
  • Lượt 2: Sinh viên tiêu biểu;
  • Lượt 3: Tân cử nhân chương trình CLC Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật bản;
  • Lượt 4: Tân cử nhân Khoa Luật;
  • Lượt 5: Tân cử nhân cơ sở Quảng Ninh;
  • Lượt 6: Tân cử nhân CTTT TCNH, chương trình CLC Ngân hàng và Tài chính quốc tế, chương trình tiêu chuẩn Phân tích & Đầu tư Tài chính;
  • Lượt 7: Tân cử nhân chương trình tiêu chuẩn Ngân hàng, chương trình tiêu chuẩn Tài chính quốc tế;
  • Lượt 8: Tân cử nhân CTTT Kinh tế đối ngoại;
  • Lượt 9: Tân cử nhân chương trình CLC Kinh tế đối ngoại; CLC Kinh doanh quốc tế;
  • Lượt 10: Tân cử nhân chương trình Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng; chương trình tiêu chuẩn Kinh doanh quốc tế;
  • Lượt 11: Tân cử nhân chương trình tiêu chuẩn Thương mại quốc tế, chương trình tiêu chuẩn KTĐN.

+) Tại Hội trường Khánh tiết

  • Lượt 1: Tân cử nhân Khoa Kế toán - Kiểm toán
  • Lượt 2: Tân cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh
  • Lượt 3: Tân cử nhân Khoa Kinh tế quốc tế
  • Lượt 4: Tân cử nhân Khoa Tiếng Trung thương mại
  • Lượt 5: Tân cử nhân Khoa Tiếng Nhật thương mại
  • Lượt 6: Tân cử nhân Khoa Tiếng Pháp thương mại
  • Lượt 7: Tân cử nhân Khoa Tiếng Anh thương mại
  • Lượt 8: Tân cử nhân hình thức vừa làm vừa học

2. Thành phần và số lượng người tham dự

Do số lượng chỗ ngồi trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TTHNQG/ National Convention Center - NCC) hạn chế, mặc dù Nhà trường đã hết sức cố gắng nhưng cũng chỉ có thể sắp xếp cho 02 Quý Phụ huynh/ người thân của mỗi Tân cử nhân tham dự và theo dõi buổi lễ trong Hội trường, trong đó 01 Quý Phụ huynh/người thân tham dự buổi lễ trực tiếp trong Hội trường MMH cùng Tân cử nhân; 01 Quý Phụ huynh còn lại tham dự và theo dõi buổi Lễ qua màn hình trong Hội trường Khánh tiết. Những Quý Phụ huynh/ người thân khác của Tân cử nhân có thể chờ và chụp ảnh tại khu vực sảnh ngoài của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (bên ngoài khu vực kiểm soát an ninh). 

Sau khi phần nghi lễ chung kết thúc, chuyển sang phần trao bằng, tân cử nhân và người thân sẽ di chuyển đến khu vực trao bằng của mình theo hướng dẫn của Ban tổ chức.

Riêng đối với sinh viên thủ khoa và sinh viên tiêu biểu, cả 02 Phụ huynh/người thân sẽ cùng tham dự buổi lễ trực tiếp trong Hội trường MMH.

  • Lưu ý: Khu vực sảnh chờ bên ngoài của Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • KHÔNG CÓ chỗ ngồi (trừ khu vực dành cho người già và người khuyết tật với số lượng chỗ ngồi hạn chế) và
  • KHÔNG CÓ màn hình LED.

3. Hướng dẫn trang phục tham dự

  • Tân cử nhân mặc áo sơ mi trắng cổ Đức bên trong, áo cử nhân của nhà trường bên ngoài, khuyến khích Tân cử nhân nam thắt cà vạt, Tân cử nhân nữ mang theo kẹp tăm để kẹp tóc khi đội mũ cử nhân;
  • Tân cử nhân phải sử dụng áo cử nhân theo đúng mẫu của nhà trường khi tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp;
  • Tân cử nhân KHÔNG có áo cử nhân hoặc sử dụng các loại áo cử nhân KHÔNG đúng mẫu của Nhà trường, mặc áo cử nhân của các Trường Đại học, Cao đẳng hoặc Trung học khác không được vào khu vực tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp trong suốt thời gian diễn ra của buổi Lễ;
  • Tân cử nhân KHÔNG mặc các loại áo tốt nghiệp không đúng mẫu trong khuôn viên Trường Đại học Ngoại thương trong ngày tổ chức Lễ tốt nghiệp.

4. Hướng dẫn check in

  • Thời gian check in: từ 06h30 – 07h30 Chủ nhật ngày 10/09/2023;
  • Địa điểm: Sảnh chính Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TTHNQG - NCC)
  • Tân cử nhân và 02 Phụ huynh/người thân vào các bàn check in tại sảnh chính ngoài TTHNQG cùng lúc và check in TẠI BÀN được phân bổ theo đúng chương trình đào tạo/khối lớp mình theo học, xuất trình thẻ sinh viên, nhận vòng tay check in cho mình và người thân, nhận phiếu đăng ký nhận bằng, ngay lập tức di chuyển qua khu vực kiểm soát an ninh vào chỗ ngồi trong các Hội trường căn cứ vào màu sắc trên vòng tay theo hướng dẫn của Ban Tổ chức;
  • Tân cử nhân theo dõi danh sách check in tại các bàn ở đây: DSSV THAM DỰ LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 2-2023.xlsx
  • Sinh viên thủ khoa, sinh viên tiêu biểu các CTĐT và 02 Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu Xanh lá cây - tham dự trong Hội trường MMH, check in ở Bàn VIP 2;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế đeo vòng tay màu Vàng - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ Trắng - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in từ Bàn 3 đến Bàn 7;
  • Tân cử nhân Khoa Luật đeo vòng tay màu Hồng, 01 Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu Hồng Trắng - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Quý Phụ huynh còn lại đeo vòng tay màu Đỏ Trắng - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 8;
  • Tân cử nhân Cơ sở Quảng Ninh đeo vòng tay màu Hồng, 01 Quý Phụ huynh/người thân thứ nhất đeo vòng tay màu Hồng Trắng - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Quý Phụ huynh còn lại đeo vòng tay màu Đỏ Trắng - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 9;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Tài chính ngân hàng đeo vòng tay màu Hồng - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ Trắng - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in từ Bàn 10 đến Bàn 12;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật bản đeo vòng tay màu Hồng - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ Trắng - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 12;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Kinh tế quốc tế đeo vòng tay màu Xanh Navy - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 13;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Tiếng Anh thương mại (K57 & K58-lớp Anh 1, Anh 2, Anh 3) đeo vòng tay màu Xanh Navy - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 14;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Tiếng Anh thương mại (K58-lớp Anh 4, Anh 5, Anh 6) đeo vòng tay màu Xanh Navy - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 15;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Tiếng Nhật thương mại, lớp Trung 1- K58 Khoa Tiếng Trung thương mại đeo vòng tay màu Xanh Navy - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 16;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Tiếng Pháp thương mại, lớp Trung 2, Trung 3 - K58 Khoa Tiếng Trung thương mại đeo vòng tay màu Xanh Navy - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 17;
  • Tân cử nhân hệ Vừa làm vừa học và 01 Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu Xanh Navy - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in tại Bàn 18;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Quản trị kinh doanh đeo vòng tay màu Xanh Da trời - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in từ  Bàn 19 đến Bàn 20;
  • Tân cử nhân và 01 Quý Phụ huynh/người thân Khoa Kế toán Kiểm toán đeo vòng tay màu Xanh Da trời - tham dự tại Hội trường MMH, 01 Phụ huynh/người thân còn lại đeo vòng tay màu Đỏ - tham dự tại Hội trường Khánh tiết, check in từ  Bàn 21 đến Bàn 22;
  • Lưu ý
  • Để việc check in diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, Nhà trường khuyến cáo Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân đến sớm hạn chế mang theo đồ đạc cá nhân (đồ đạc cá nhân cần kiểm soát an ninh nên sẽ mất thời gian);
  • Tân cử nhân và người thân đến sau thời gian quy định sẽ không được check in vào TTHNQG;
  • Tân cử nhân và người thân cần check in cùng lúc, nếu Tân cử nhân đã vào Hội trường trước thì người thân sẽ không vào riêng lẻ được;
  • Tân cử nhân và người thân đã check in vui lòng khẩn trương di chuyển vào các Hội trường theo hướng dẫn, không quay ra khu vực bên ngoài.

5. Hướng dẫn di chuyển vào hội trường để tham dự Phần 1 - Lễ tốt nghiệp

Sau khi check in, Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân ngay lập tức di chuyển qua cổng kiểm soát an ninh của Trung tâm Hội nghị quốc gia vào sảnh trong tầng 1:

5.1. Đối với Tân cử nhân

  • Đầu mỗi dãy ghế sẽ thắt nơ các màu tương ứng với màu vòng tay để các Tân cử nhân tìm đúng khu vực chỗ ngồi của mình.

5.2. Đối với Quý Phụ huynh/người thân

  • Quý Phụ huynh/người thân có vòng tay màu ĐỏĐỏ Trắng tiếp tục di chuyển dọc theo hành lang tầng 1 vào Hội trường Khánh tiết và ngồi tại vị trí ghế theo màu tương ứng với vòng tay;
  • Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay các màu còn lại di chuyển lên sảnh tầng 4 vào Hội trường MMH, trong đó: 
  • Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay màu Xanh Lá cây, màu Vàng, màu Hồng: vào cửa tầng 1 của Hội trường MMH và ngồi tại vị trí ghế theo màu tương ứng với vòng tay;
  • Quý Phụ huynh/người thân đeo vòng tay Xanh Navy,  màu Xanh Da trời, màu Hồng Trắng từ sảnh tầng 4, tiếp tục di chuyển theo thang bộ lên sảnh tầng 5, vào cửa tầng 2 Hội trường MMH và ngồi tại vị trí ghế theo màu tương ứng với vòng tay;
  • Sơ đồ di chuyển dành cho Quý Phụ huynh/người thân: link sơ đồ di chuyển Phần 1 - Lễ tốt nghiệp cho người thân

Lưu ý:

  • Đầu mỗi dãy ghế sẽ thắt nơ các màu tương ứng để các Quý Phụ huynh/người thân tìm khu vực chỗ ngồi của mình.

6. Hướng dẫn di chuyển để tham dự Phần 2 - Lễ trao bằng

Sau khi kết thúc phần Lễ tốt nghiệp, các Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân chú ý lắng nghe hướng dẫn của Ban tổ chức. Các Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân có màu vòng tay sau đây di chuyển:

  • Tân cử nhân có vòng tay màu Xanh Da trời, màu Xanh Navy di chuyển theo đợt trao bằng (theo hướng dẫn của BTC) ra sảnh tầng 4, tiếp tục theo thang chính (cánh Đông) đi xuống sảnh tầng 1 vào Hội trường Khánh tiết. Tại đây, Tân cử nhân xếp hàng sẵn sàng nhận bằng. 
  • Toàn bộ Quý Phụ huynh/người thân có vòng tay màu Xanh Da trời, màu Xanh Navy di chuyển ra khỏi tầng 2 Hội trường MMH, theo thang bộ xuống sảnh tầng 4, tiếp tục theo thang chính (cánh Đông) đi xuống sảnh tầng 1 vào Hội trường Khánh tiết và ngồi vào khu vực ghế theo hướng dẫn của BTC.
  • Toàn bộ Quý Phụ huynh/người thân có vòng tay màu Đỏ Trắng ra khỏi Hội trường Khánh tiết, di chuyển theo lối đi cánh Tây và chờ tại sảnh tầng 1. Theo hướng dẫn của BTC, Quý Phụ huynh/người thân có vòng tay màu Đỏ Trắng tiếp tục di chuyển theo thang chính (cánh Tây) lên sảnh tầng 4, theo thang bộ lên tầng 5 và vào cửa tầng 2 Hội trường MMH.
  • Sơ đồ di chuyển dành cho Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân: link sơ đồ di chuyển Phần 2 - Lễ trao bằng

7. Hướng dẫn chụp ảnh

Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ của các Tân cử nhân tốt nghiệp, Trung tâm hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Ngoại thương tổ chức và điều phối hoạt động chụp ảnh hoàn toàn miễn phí bởi thợ ảnh chuyên nghiệp.

Trung tâm gửi tặng các Tân cử nhân 01 ảnh chân dung cử nhân đã qua chỉnh sửa chụp tại studio (file mềm) và 01 ảnh chụp cùng người thân đã qua chỉnh sửa tại backdrop (file mềm). Vị trí tại các khu vực chụp ảnh được bố trí ở 2 bên sảnh ngoài tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Ngoài 02 ảnh chân dung tốt nghiệp file mềm được gửi tặng MIỄN PHÍ đến tất cả Tân cử nhân, các bạn có thể đăng ký thêm các dịch vụ chụp khác do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cung cấp (chi tiết vui lòng tham khảo tại link đăng ký).

Thời gian: 09h30 – 12:00 Chủ nhật ngày 10/09/2023

  • Sinh viên tuyệt đối không tham gia chụp ảnh vào khung giờ 07h00-09h30 khi đang diễn ra phần nghi lễ tốt nghiệp chung tại Hội trường MMH

Để đảm bảo các quy định về an ninh, trật tự của Trung tâm Hội nghị Quốc gia và quy định của Nhà trường, kính đề nghị các Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân tuân thủ nghiêm túc các nội dung trên.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Tân cử nhân và Quý Phụ huynh/người thân!



THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

14594659
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
896
12157
896
14485131
207247
377517
14594659

Địa chỉ IP: 3.230.173.188
2024-06-17