Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Giới thiệu về Khoa Đào tạo quốc tế và các loại văn bằng chứng chỉ mà sinh viên được nhận khi học các chương trình liên kết

Tuyển sinh chương trình liên kết

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Khoa Đào tạo quốc tế được thành lập năm 2009 với tiền thân là bộ phận Đào tạo của phòng Hợp tác Quốc tế.

Trong quá trình xây dựng và phát triển tới nay, Khoa Đào tạo quốc tế đang từng bước hoàn thiện, phát triển và mở rộng thêm nhiều chương trình đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng.

Bắt đầu với những chương trình hợp tác cùng Đại Học La Trobe đến từ nước Úc, Khoa Đào Tạo Quốc Tế đã mở rộng hoạt động ra các chương trình học chuyển tiếp, chương trình hệ Cử nhân và Thạc sĩ được xã hội đánh giá cao. Chỉ trong vài năm hoạt động, Khoa đã xây dựng và triển khai thêm nhiều chương trình học hấp dẫn như chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc danh tiếng, chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài Chính với Trường Kinh Doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch, hay chương trình Cử nhân quản trị Du lịch khách sạn với Đại Học Meiho & Đại Học Nanhua, Đài Loan. Bên cạnh đó là các chương trình Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế MIB, chương trình Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh EMBA, và chương trình Thạc Sĩ Tài Chính & Quản Trị Kinh Doanh MSC được liên kết với những đối tác quốc tế uy tín, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho học viên sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Khoa còn tổ chức những chương trình học chuyển tiếp, hợp tác cùng Đại học Griffith, Úc; Đại học Macquarie, Úc, và Đại học Auckland, New Zealand.

Với phương châm luôn đem đến cho học viên những chương trình hiệu quả, chất lượng và hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Khoa Đào tạo quốc tê không ngừng cố gắng nâng cao, thiết kế và cập nhật các chương trình học với những xu hướng giáo dục hiện đại trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Tham gia chương trình đào tạo, người học có cơ hội sử dụng thành thạo tiếng Anh, tạo điều kiện cho người học có thể dễ dàng thích nghi, làm việc trong môi trường quốc tế.Đồng thời, tạo nhiều thuận lợi cho người học có thể học tập tiếp và làm việc ở nước ngoài, hội nhập sâu rộng trong nền kinh tế mở.

Điều làm nên sự thành công của Khoa Đào tạo Quốc Tế khởi nguồn từ sự vận hành đồng điệu môi trường giáo dục trường Đại Học Ngoại Thương cùng đội ngũ giáo viên xuất sắc, được đào tạo tại nước ngoài, môi trường học tập năng động và các trang thiết bị hiện đại. Quan trọng hơn cả, sự thân thiết gần gũi mang tính truyền thống giữa thầy và trò đã tạo nên nền tảng cho những thành tựu của Khoa Đào tạo quốc tế.

Xem thông tin về các loại Văn bằng dành cho sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế tại đây<<<

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

13981077
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
5100
7926
37796
13871102
269292
343979
13981077

Địa chỉ IP: 18.222.120.133
2024-04-26