Sidebar

Magazine menu

23
Sat, Nov

THÔNG BÁO VỀ QUY TRÌNH TIẾP SINH VIÊN TRỰC TUYẾN TẠI PHÒNG QLĐT TRONG BỐI CẢNH DỊCH COVID-19

Biểu mẫu

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Phòng QLĐT thông báo về quy trình tiếp sinh viên trực tuyến trong thời gian dịch bệnh COVID -19 có diễn biến phức tạp (cho đến khi có thông báo mới).

 Căn cứ diễn biến phức tạp của dịch COVID -19 và kế hoạch học tập của sinh viên Nhà trường, để nhanh chóng tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc cho sinh viên, Phòng Quản lý đào tạo thông báo:

Trong thời gian sinh viên học KHÔNG TẬP TRUNG, Phòng Quản lý đào tạo thay đổi phương thức tiếp nhận và giải quyết các công việc liện quan đến sinh viên từ trực tiếp sang hình thức trực tuyến.

Sinh viên có nhu cầu liên hệ, giải quyết công việc liên quan, đề nghị đăng ký thông qua các biểu mẫu sau đây:

STT

Nội dung

Link

1

Form Xử lý các vấn đề dành cho sinh viên - Trụ sở chính Hà Nội

http://bit.ly/QLDT-TonghoptiepSV

2

Danh mục tổng hợp các biểu mẫu của P.QLĐT

http://bit.ly/QLĐT-Danhmucbieumau

3

Đăng ký cấp giấy tờ Online

https://bit.ly/CapbangdiemOnline

 Trường hợp SV cần giải quyết các vấn đề đặc biệt khác, sinh viên có thể:

- Sử dụng các kênh giao tiếp trực tuyến với phòng quản lý đào tạo thông qua website, fanpage và app e-Home, e-Mesenger để được hướng dẫn và hỗ trợ.

- Liên hệ Hotline Phòng Quản lý đào tạo: 

  • Hotline tư vấn: 0352530798
  • Thời gian phục vụ (TỪ THỨ 2 ĐẾN THỨ 6):
    • Sáng: 8h-12h00
    • Chiều: 13h30-17h

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

19905167
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
11326
23764
163371
19585118
488468
3184527
19905167

Địa chỉ IP: 3.15.239.0
2024-11-23