Sidebar

Magazine menu

20
Mon, May

TLH102 - Tâm lý học (Psychology)

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN

Học phần Tâm lý học được thiết kế để cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng về tâm lý học như: các khái niệm, các lý thuyết tâm lý cơ bản; các quá trình nhận thức, xúc cảm, tình cảm, ý chí, nhân cách; kỹ năng phân tích tâm lý, hành vi, tính cách, động lực, căng thẳng, rối loạn tâm lý, hành vi xã hội, kỹ năng kiểm soát cảm xúc,… Với nền tảng là các lý thuyết tâm lý mà môn học trang bị, người học có thể hiểu về đời sống tinh thần và hành vi của con người, lý giải các hiện tượng xảy ra trong đời sống cá nhân và trong xã hội, có khả năng giải quyết thành công những vấn đề xuất hiện trong cuộc sống cũng như trong công việc sau này.

2. NỘI DUNG HỌC PHẦN 

Buổi

Nội dung 

Phân bổ thời gian

Đóng góp vào CLO

Giảng dạy trên lớp

Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế

(3)

Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4)

Lý thuyết 

(thuyết giảng)

(1)

Thực hành, thảo luận

(2)

1

Chương 1. Những vấn đề chung về Tâm lý học 

2

1

0

5.5

1,5,6,7,8

2

Chương 2. Ý thức và vô thức

2

1

0

5.5

1,2,5,

6,7,8

3

Chương 2. Ý thức và vô thức (tiếp)

3

0

1.5

7

1,2,5,

6,7,8

4

Chương 3. Hoạt động nhận thức

2

1

0

5.5

1,2,5,

6,7,8

5

Chương 3. Hoạt động nhận thức (tiếp)

3

0

1.5

7

1,2,5,

6,7,8

6

Chương 4. Xúc cảm, tình cảm và ý chí

2

1

0

5.5

1,2,5,

6,7,8

7

Chương 4. Xúc cảm, tình cảm và ý chí (tiếp)

2

1

1.5

5.5

1,2,5,

6,7,8

8

Thảo luận nhóm

0

3

1.5

2.5

1,2,3,4

5,6,7,8

9

Thi giữa kỳ

3

0

0

7

1,2,3,4

5,6,7,8

10

Chương 5. Nhân cách và các thuộc tính tâm lý nhân cách

2

1

1.5

5.5

1,3,5,

6,7,8

11

Chương 5. Nhân cách và các thuộc tính tâm lý nhân cách (tiếp)

2

1

3

5.5

1,3,5,

6,7,8

12

Chương 6. Stress và rối loạn tâm lý

2

1

3

5.5

1,4,5,

6,7,8

13

Chương 6. Stress và rối loạn tâm lý (tiếp)

2

1

3

5.5

1,4,5,

6,7,8

14

Chương 7. Hành vi xã hội

1

2

3

4

1,4,5,

6,7,8

15

Chương 7. Hành vi xã hội (tiếp).

2

1

3

5.5

1,4,5,

6,7,8

Tổng cộng (giờ)

30

15

22,5

82,5

 

3. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thang điểm: 10.

- Các thành phần đánh giá:

Hình thức

Nội dung đánh giá

Tiêu chí đánh giá

CLO 

Trọng số

 

Đánh giá  quá trình

Chuyên cần

 

Số lần có mặt trên lớp

5,7,8

 

10%

Thi 

giữa kỳ

Các vấn đề đã được học.

Tự luận; Sinh viên được sử dụng tài liệu.

Thời gian: 45 phút.

1,2,3,

4,6,

    40%

Đánh giá tổng kết

Thi hết học phần

Các vấn đề đã được nghiên cứu trong học phần.

Tự luận; Sinh viên không được sử dụng tài liệu.

Thời gian: 60 phút

(Trong trường hợp thi online, thì áp dụng đề mở). 

1,2,3,4,5,6,7

50%

 

 

 

Tổng:

100%

THÔNG BÁO

VĂN BẢN - BIỂU MẪU

Số lượng truy cập

14217692
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
1023
11460
1023
14136252
207797
298110
14217692

Địa chỉ IP: 18.191.84.33
2024-05-20