Frequently Asked Question

Câu hỏi 2: Có thể xin cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời online không?

Có.

Trong thời gian giãn cách phòng chống dịch Covid 19, Phòng Quản lý đào tạo nhận đăng ký cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp thông qua ứng dụng Sổ tay điện tử FTU e-Home, quy trình đăng ký cấp như sau:

Bước 1: Truy cập vào số tay cá nhân cho sinh viên FTU E-Home

Bước 2: Vào mục “Dịch vụ một cửa”

Bước 3: Chọn mục “Yêu cầu cấp bản sao bằng tốt nghiệp”

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm CCCD, Số điện thoại, Email ở mục I.

Bước 5: Ở mục II “Lí do”, sinh viên ghi rõ các loại giấy tờ cần cấp theo cú pháp: “Loại giấy tờ - Số lượng – Địa chỉ nhận giấy tờ”.

VD: Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời – 2 bản – 91 Chùa Láng, Đống Đa, HN.

Bước 6: Xác nhận và gửi đơn đăng kí.

Lưu ý:

Phòng Quản lý đào tạo sẽ gửi thông báo cho sinh viên thông qua Sổ tay và:

- gửi bản scan bảng điểm vào địa chỉ mail do Nhà trường cấp cho sinh viên 

- gửi bản cứng cho sinh viên bằng hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ sinh viên đăng ký