Frequently Asked Question

Câu hỏi 16: Sau khi đăng ký phải làm gi?

Về nguyên tắc, sau khi đăng ký, Cố vấn học tập sẽ xem xét nguyện vọng và:

- Phê duyệt nếu đủ điều kiện

- Từ chối nếu không đủ điều kiện hoặc đăng ký vượt quá năng lực học tập

Tuy nhiên, do Hệ thống đã tự đặt các điều kiện rà soát, vì vậy, Cố vấn học tập sẽ thông qua Hệ thống để xem xét và phê duyệt nguyện vọng của sinh viên.

Kết thúc quá trình đăng ký, để đảm bảo có đầy đủ thông tin và tham gia học tập đầy đủ, sinh viên cần:

- Theo dõi các thông tin về lớp học phần đã đăng ký

- Theo dõi thông báo của Phòng Quản lý đào tạo về việc hủy hoặc duy trì lớp học

- In bản kết quả đăng ký (Phiếu đăng ký) - VÀO NGÀY CUỐI CÙNG CỦA ĐỢT ĐĂNG KÝ, ký và nộp cho lớp trưởng lớp hành chính 01 bản, chủ động lưu 01 bản để thực hiện và làm minh chứng trong trường hợp cần thiết

- Tính toán mức học phí cần phải nộp và nộp học phí theo yêu cầu

Thời gian nộp học phí hàng năm:

Đối với học kỳ 1: nộp trước 30.11

Đối với học kỳ 2: nộp trước 30.05

Đối với học kỳ Hè: nộp trước khi học và/hoặc không muộn hơn 1 tuần kể từ khi bắt đầu lớp học